KHO THƯ VIỆN 🔎

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

➤  Gửi thông báo lỗi    ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạm

Loại tài liệu:     PDF
Số trang:         120 Trang
Tài liệu:           ✅  ĐÃ ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
 













Nội dung chi tiết: Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

BÀI 4Tên bài: sự KÉ THỪA VÀ PHÀN TÍCH HÀNH VI CÚA ĐÓI TƯỢNGMã bài: ITPRG05.4Giới thiệu :Bước đầu tiên đẻ tìm ra một giải pháp thích hựp cho vấn đè hê

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề thống là hiẻu vận đè và lĩnh vực cùa hệ thống đó. Mục tiêu chính của phân tích là nắm bắt một hình ảnh đầy đù, không mơ hồ, vã nhất quán về yêu cầu h

ệ thống vả nhũng gi hệ thống sẽ phải lảm đề đáp ứng đi hòi vậ nhu cầu người dùng. Đièu này được thực hiện bằng cách xâỵ dựng các mô hình cùa hệ thống Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

vởi mục tiêu tập trung vảo khia cạnh biều diễn hệ thống vẻ mặt nội dung (nghĩa là cãc mô hình tập trung vào làm rõ hệ thống có những gi) hơn là cách t

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

hức mã hệ thống thực hiện nội dung đó. Do đó, két quà cùa giai đoạn phan tích là làm rõ các yếu tố hệ thong từ quan điềm và cảch nhìn cùa người sừ dụn

BÀI 4Tên bài: sự KÉ THỪA VÀ PHÀN TÍCH HÀNH VI CÚA ĐÓI TƯỢNGMã bài: ITPRG05.4Giới thiệu :Bước đầu tiên đẻ tìm ra một giải pháp thích hựp cho vấn đè hê

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề các sự kiện, cãc dự kiến mang tinh tường tượng thành một diễn đat chát chẽ các yêu cầu hé thống. Thực sự, phân tích là một hoạt đông mang tinh sáng t

ao bao gòm việc hiểu ván đệ, các ràng buộc liên quan đén vắn đẻ đó vã các phưong pháp đề khống chế hoặc giài quyết nhũng ràng buộc. Đây là một tiến tr Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

inh lặp cho đến khi cãc vấn đè phài đươc rõ ràng.Mục tiêu thực hiện:Giúp cho người học nắm vững cãc nội dung về:-Tiến trinh phán tích hưởng đối tưọng-

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

Tiến trình, nội dung và các phương pháp khảo sát yêu cằu-Hiểu về hệ thống nghiệp vụ vã mỏ hĩnh hoá hệ thống nghiệp vụNhư thế nào là mô hĩnh hoá nghiệp

BÀI 4Tên bài: sự KÉ THỪA VÀ PHÀN TÍCH HÀNH VI CÚA ĐÓI TƯỢNGMã bài: ITPRG05.4Giới thiệu :Bước đầu tiên đẻ tìm ra một giải pháp thích hựp cho vấn đè hê

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề Đặc biệt, sù dụng sơ đồ use case biều diễn nội dung cùa hệ thống nghiép vụ trong giai đoan phân tích. Sừ dụng sơ đồ đối tượng trong viêc thiết ké nghi

êp vụ.Xãc định các yêu cầu tự đông hoá từ hệ viêc phân tích và thiết kế thống nghiệp vụ.Nội dung chính:I. Xác định yêu cẩu của hệ thống1.Mục đích khào Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

sát yêu cầuKhảo sát hệ thống là nhẳm thu thâp tốt nhất thông tin phàn ánh vè hệ thống hiên tại, đẻ từ đó làm cơ sở cho việc phận tích vậ xây dựng hệ

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

thống mới giải quyét tồn tại bất câp cùa hệ thống. Vậy khào sảt yêu cầu bao gồm nhũng mục tiéu sau:Tiếp cân với nghiệp vụ chuyên môn, môi trường cùa h

BÀI 4Tên bài: sự KÉ THỪA VÀ PHÀN TÍCH HÀNH VI CÚA ĐÓI TƯỢNGMã bài: ITPRG05.4Giới thiệu :Bước đầu tiên đẻ tìm ra một giải pháp thích hựp cho vấn đè hê

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề Đưa ra đươc những vấn đè cùa hậ thống cằn phài được nghiên cứu thay đổi.2.Nội dung khào sátNội dung khảo sát phải tim hiều được cãc nội dung cùa hệ th

ống nhu sau:Các mục tiêu hoat động cùađơn vị. các công viêc vã cách thức hoạt động đẻ78đạt những mục tiêu đó.Những thông tin cần để thực hiện công việ Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

c từng loại công việcCác nguôn dữ liệu (định nghĩa, cấu trúc, dung lượng, kích thước,...) bên trong vã bẽn ngoải đơn vị. Cõ thề bao gồm:•Các hồ sơ, số

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

sách, tập tin•Biếu mẫu, báo cáo, qui tấc. quy định, công thức.•Cãc qui tắc, qui định ráng buộc lén dũ! liệu•Các sự kiện tác động lên dù- liệuTìm hiếu

BÀI 4Tên bài: sự KÉ THỪA VÀ PHÀN TÍCH HÀNH VI CÚA ĐÓI TƯỢNGMã bài: ITPRG05.4Giới thiệu :Bước đầu tiên đẻ tìm ra một giải pháp thích hựp cho vấn đè hê

Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề ách thức thực hiện•Tằn suất: số lần thực hiện trong một đơn vị thỡi gian•Khối lượng: độ lớn thông tin thực hiện•Độ phức tạp: xù' lý lá một lả một quá

trinh phức tạp liên quan đến nhiều loại dữ liệu hay chi là một tính toán đơn gián với một vài loại dữ liệu. Giáo trình Thiết kế hướng đối tượng (Nghề Lập trình máy tính): Phần 2 - Tổng cục dạy nghề

BÀI 4Tên bài: sự KÉ THỪA VÀ PHÀN TÍCH HÀNH VI CÚA ĐÓI TƯỢNGMã bài: ITPRG05.4Giới thiệu :Bước đầu tiên đẻ tìm ra một giải pháp thích hựp cho vấn đè hê

Gọi ngay
Chat zalo
Facebook