KHO THƯ VIỆN 🔎

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

➤  Gửi thông báo lỗi    ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạm

Loại tài liệu:     WORD
Số trang:         57 Trang
Tài liệu:           ✅  ĐÃ ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
 













Nội dung chi tiết: TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG vãn nghệNgay từ khi xả hội loài người chưa phân chia giai cắp. chưa biẽt đẽn đàng phái chinh trị thì đả có văn hoá. Văn hoã tôn tại như một phương thứ

c đé con người nhận thức, duy ơi và phảt triển cuộc sống cùa minh. Vân hoâ phát triển do con người, vl con người. Văn hoá trường tồn củng nhân loai.Lị TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

ch sừ cho thây rằng, bãt cứ lực lượng xả hội - chính trị nào muõn tác động tích cực vào quã trình phảt trién đêu phài nấm lây văn hoả. Khi xả hội có n

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

hừng chuyên biên lớn lao thì lực lượng tiên phong lai cáng COI ơong vai trò cúa văn hoá. Các chính đảng cố sứ mênh lănh đao xă hội xưa nay đèu Sừ dụng

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG hê như là lơi khí ơẻu được các lực lượng chính (r| sử dung một cách cố ý thức, có tố chúc.Điêu này có căn rẻ sảu xa tữ bàn chát và chức năng cùa văn h

oá văn nghệ : ơong xả hội cố giai cãp. văn hoá vản nghẻ tắt có tính giai căp. Vản hoá vản nghẻ không phu thuôc vâo chinh trị cúa giai cãp náy sẽ phụ t TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

huộc vào chính tri cúa giai cáp khác.Lịch sử cũng cho ta kinh nghiệm: giao lưu văn hoã giừa cãc nườc lã con đường tõt nhât đé tăng cưởng hiếu biẽt, tă

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

ng cường tinh đoàn kết và hữu nghị giừa cãc dản tộc. làm phong phú làn nhau giữa các nên văn hoá. Ngược lại. kẻ xâm lược cũng có thé thực hiện các cuộ

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG đục bia. phá hoại cãc định hướng xầ hội chù nghĩa tích lịch sử, nghệ thuật...), mặt khác tìm cảch áp đặt văn hoá Trung Hoa vào nước ta trẽn nhiẽu lĩn

h vưc (tổ chức xă hội, phong tục tâp quăn..), nhàm "đem thi thư đé biẽn tục nước, lăy lẻ nhạc dể sửa lỏng người"; nhàm đồng hoá cả con người vầ nèn vả TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

n hoá Việt Nam.Thực dãn Pháp khi xảm lược nưởc ta đả truyẽn bã văn hoã Pháp sang Việt Nam nhâm gảy ành hường vẽ tinh thân, nấm lãy tri thức và thanh n

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

iên: lợi dụng phong tục. tập quán lạc hậu ở nước ta đé áp bức. bớc lôt, kìm hăm bước tiỗn cúa nhân dân ta.2Nhày vào Đông Dương, phát xít Nhặt cũng lợi

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG vụ cho chẽ độ thõng trị cùa chúng.Xâm lược Việt Nam. đê quõc Mỳ sử dụng mọi hĩnh thức văn hoá đé tô vè cho bộ mặt quõc gia già hiệu và bẽ lù tay sai.

ru ngù và nõ dịch nhản dàn. phá hoại tâm hõn. tinh càm cùa thanh niên, hưởng thanh niên vão con ơưởng sõng không đạo đức. không lý tuồng, không Tó qu TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

õc, vì cuộc sõng hường lạc mà có thé bản lại dõng bão.Những hoạt động phàn văn hoá cùa bọn thực dân. phát xít. đẽ quỏc xâm lược đã đé lại nhửng hạu qu

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

à nặng nẽ Ưong đời sõng văn hoã cùa một bộ phận nhản dân vả thanh niên ta.Và ngày nay. trong khi có lý thuyẽt cho rằng nên văn hoã nhản loại đang giài

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG iẽn hành dièn biẽn hoà binh, chù nghĩa đẽ quóc luôn lây tư tường, ý thức lãm khâu đột phá. bẻn ngoài tuyên ữuyẽn không có đỏi đâu tư tường nhu ng bên

ơong thi vãn đẽ "dõi đâu hệ ý thức và hệ tư tường, tăng cưỡng tuyên truyẽn đế ngăn chấn sự thảm nhập cùa các quan niệm thuộc hệ tư tường và ý thúc cộn TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

g sàn"(l). Lại là một nội dung kẽt câu nên chiên lược toàn càu cùa Mỹ. Bèn ngoài tuyên truyẽn không có đôi đàu tư tường nhưng bẻn trong lại ngăm đua l

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

ục lượng chỗng chủ nghĩa cõng sản vâo trong lòng cộng sản. biẽn những nơi này thanh trận đia chỗng cộng với sự phối hơp tứ bẻn ngoái, tãng cường tuyên

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG ĩa xă hội Đièu đồ góp phăn cắt nghĩa vè lao "diẻn biẽn hoà bình" lữ một tư tưởng chí đạo trong chính sach đói ngoại của Mỹ đă trở thânh một chiẻn lươc

của chủ nghĩa dễ quỗc nhàm thù tiêu chẽ độ xă hội chủ nghĩa.Trong cuốn "1990- chién thăng không càn chiỗn tranh", một cuốn sách đuơc suy nghĩ va viỗt TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

trong 40 năm. cựu tống thỗng Mỹ Ních Xơn đă không hẻ giãu diẽm mục đích chống chủ nghĩa xă hội "biện phâp cùa chúng ta dể tiỗn hânh canh tranh hoâ bi

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

nh ngay trên đát Liên Xô là bằng những chương trình phàt thanh và trao đôi văn hoá. Tuy các chương trình phát thanh của ta (Mỹ) không thúc giục nổi lo

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG h của CH DC Đức bi nghiên nát hàng tân vứt vâo dõng rác... Cấc quầng trường và đưởng phỗ mang tẽn chién sĩ chống phát xít hay nhũng người cộng sàn cố

công lao dèu b< dổi tén "(100)Sư sụp đổ của chỗ độ xă hôi chù nghĩa ở Đông Âu và Liên Xô đă cho chúng ta những bài hoc sâu sầc vẽ nhận thúc và xây dụn TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

g chủ nghĩa xă hội hiện thưc, va cảnh giác cách mạng truởc những thẽ lực (hù đích với chủ nghĩa xă hội. Còn chủ nghĩa đé quốc, đương nhiên dẫ có3thé b

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

ó sung những kinh nghiệm chiỗn lu-ợc "dién biên hoà binh". tiẽp tục tân cõng vào các nước xa hội chủ nghĩa còn lại.Các trung tâm phá hoại tư tướng từ

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG n bá những sàn phẩm ván hoã đổ báo vộ những gì lã nhản bân, nhân văn. giữ gìn bân sảc văn hoá dân tộc cúa minh . ò’ Xy Ry, Bộ văn hoá đa câm quáng cão

không mang tinh văn hoá, tuyôn ừuy&n cho bạo lực, tinh dục. ờ xrilanca, bộ văn hoá câm sán xuât hoặc nhập các phim ành. băng hĩnh có nội dung kích dộ TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

ng tinh dục. bạo lực. Trẽn đãi nước nãy. người ta đã hiếu rằng nhiều vụ ăn hĩnh sừ xày ra má nguyên nhãn chinh lã do những sàn phấm phi vãn hoã.ò’ Phi

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

lipin, thị trướng thành phô Maiia (A.Lin) cùng cựu tổng thông Philoppin (C.Aquinó) và tổng giám mục nhá thòi Thiên Chúa giáo (J.sin) đa châm lứa đôt h

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG y nhẵt trong nâm 1922 ở Mỹ Theo luật kiểm duyệt, Singapo còn câm lưu hành nhạc khiêu dằm Mỹ, câm Anbum nhạc "U se your LLLusion 2" vl lời nhạc có tính

chát buông thá và khêu gợi nhục dục; các ca sĩ còn bi câm hát bài "Erotica" là bài "tú" cúa Madona vl có nội dung klch động tình dục.ở Nam Triẽu Tiên TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

một hãng truyèn hình (SBS) bị cành cáo vỉ đâ đưa lẽn mãn hình những phim dảm loạn, bị xem lâ "phá hoai nèn văn hoá lâu đời cùa dân tộc".ở Gioocdani.

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

toãn thánh thành phô Amman xử tù 6 tháng một chủ hiệu vi phạm các qui định cúa Bộ văn hoá vã Bộ Tôn giáo vi cho thuê 6 báng hĩnh có nội dung kích thíc

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG giã truyốn hĩnh phân đôi viộc đưa lẽn mãn ảnh quá nhiêu phim tỉnh dục và cách xứ sự giữa con người bàng đao, kiốm và súng đạn trong chương trình hãng

ngày, gảy ra nguy cơ kích thích thanh niên ãp dụng trong đời thường, trôn đường phô, trong gia đình, trong tùng nhóm bạn vã tạo cho chúng cách nhìn c TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

ay nghiột vô cuộc sống.UNICEP đa kỗu gọi các nước đưa ra những cơ châ điêu hành vã kiổm soát đổ ngăn chán tộ phô bây những hình ánh bạo lực ưôn mãn án

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

h, làm lãnh mạnh môi trường nghe nhìn cho trẻ em - cho nhân loai cúa ngày mai - lưu ý tình trạng tré om đa trớ thành môt trong những mục tiêu kinh tê

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG có nhừng giả trị tinh thân cao cà sè dàn đẽn suy sụp vẽ đạo đức dản đẽn chủ nghĩa thực dụng, phát sinh nhũng tiêu cực trong lõi sõng cùa con người. Bờ

i vậy mã giữ gin nhừng gi là chân - thiện • mỷ trong thời đại cùa giao lưu văn hoá. giữ gìn vá phát triển thuàn phong mỹ tục của mỗi dân tộc sẽ là một TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

cuộc phắn ơău lâu dài. phức tap. đòi hỏi phài có đinh hướng. Định hướng đó sẽ la đièu kiện cho phát tnển tự do mòi con người vâ cùa tãt cà mọi người,

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

cho mọi người đèu được hưởng "hạnh phúc văn hớa".Đới sông xâ hội phúc tạp vã mang đây tinh chính trị. Vàn nghệ trong khi phàn ánh đới sống không thế

1TĂNG CƯỜNG sự LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGĐỐI VỚI Sự NGHIỆP VĂN HOÁ TRONG GIAI ĐOẠN HIỆNNAYI. Đôi hỏi khách quan vẽ sự lãnh đạo của Đàng trên lĩnh vực vãn hoá v

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG mỗi quan hẻ xã hội và với các tác phắm văn hoá văn nghệ, cũng không bao giờ tách rời thái độ chính tn cùa giai cáp.Tuy có những đặc thú vẽ phương thức

nhặn thức và phàn ánh nhưng văn nghệ không tách khỏi nhũng mỗi quan tâm có tinh chẫt chinh trị trong dời sống xă hội. Những gì có hén quan đẻn con ng TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

ười đèu lă mỗi quan tâm của cả chính trị vâ văn nghệ. Trên ỳ nghĩa ãy văn nghẻ và chính trị cúng chung mục đích vi hanh phúc con người.ở nước ta từ ng

TĂNG CƯỜNG sự LÃNH đạo của ĐẢNG

ày có Đàng, vẳn nghệ đâ thực sự trờ thánh một bộ phận khăng khi cùa cách mạng, trở thành vù khi đấc lục trong sự nghiệp đâu tranh vi độc lập. tự do. d

Gọi ngay
Chat zalo
Facebook