KHO THƯ VIỆN 🔎

Lập trình Scatch 2D

➤  Gửi thông báo lỗi    ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạm

Loại tài liệu:     PDF
Số trang:         63 Trang
Tài liệu:           ✅  ĐÃ ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
 













Nội dung chi tiết: Lập trình Scatch 2D

Lập trình Scatch 2D

LẬP TRÌNH SCRATCH 2DScratchGiới tlìiêu SCRATCH 2.0Mặc dù Scratch được thiết ke cho nhưng người hoàn toàn mới bẳt đầu làm quen với lập trình, đây vẫn c

Lập trình Scatch 2D có thê là một chương trình lập trình đầy thử thách và có tính ứng dụng cao. cấu trúc của Scratch có tính phức tạp riêng, bao gôm các kịch bân. vẽ, trì

nh soạn thảo, chinh sửa âm thanh.... Mô đun hướng dan này cung cấp các khái niệm đầu tiên ve Scratch, dành cho các bạn hoàn toàn mới và chưa thực sự t Lập trình Scatch 2D

iếp cận với bat cứ một ngôn ngừ lập trình nào.Bạn có thè truy cập https://scratch.mit.edu/download đê tải xuống phan mềm, cài đặt và bắt đau tìm hiểu

Lập trình Scatch 2D

sử dụng.M^\1LJC TIÊU Dự ẤN-Tim hiểu một số khái niệm về Scratch.-Làm quen với giao diện và các thành phần trên màn hình.-Làm quen với môi trường lập t

LẬP TRÌNH SCRATCH 2DScratchGiới tlìiêu SCRATCH 2.0Mặc dù Scratch được thiết ke cho nhưng người hoàn toàn mới bẳt đầu làm quen với lập trình, đây vẫn c

Lập trình Scatch 2D Phân thê hiện dự án và phan phát triển dự án (Development). Góc trèn bên trái cùa giao diện Scratch là sân khau (Stage) Sân khau là nơi thê' hiện dự

án đang được thực thi. Khi chơi một trò chơi nào đó, sân khau (Stage) chính là cừa sô đang chạy chương trình trò chơi đó.Theo mặc định, khi chương trì Lập trình Scatch 2D

nh Scratch được khới động thì biê'u tượng Scratch Cat (chú mèo màu vàng cam) đà năm ngay trên sân khâu. Biẻ'u tượng Scratch Cat là một nhân vật dơn gi

Lập trình Scatch 2D

an trong so rất nhiều nhân vật được Scratch xây dựng san trong thư viện.Trong thư viện bạn có (hê tìm thấy rat nhiều các nhóm nhân vật khác nhau như:

LẬP TRÌNH SCRATCH 2DScratchGiới tlìiêu SCRATCH 2.0Mặc dù Scratch được thiết ke cho nhưng người hoàn toàn mới bẳt đầu làm quen với lập trình, đây vẫn c

Lập trình Scatch 2D ủa Scratch cho phép người lập trình hiện thực hoá trí tưởng tượng cùa mình thành các dự án. Với Scratch, dường như người lập trinh không bị giới hạn v

ê bất cứ thứ gi, chi cân có ý tưởng sáng tạo là chúng ta có thê' hình thành dự án cho riêng mình.Đòi với ban Scratch Sir dụng online thi các bạn càn t Lập trình Scatch 2D

ruy cập vào dịa chi trang wcb: http://scratch.mit.cdu sau đó bam chọn Create đe* tạo mới một dự án, và bạn sè thay giao diện giong hệt như trên.MỤC LỤ

Lập trình Scatch 2D

CPhần 1: Hướng dẫn các bước lập trình SCRATCH 6A.Các bước thực hiện cụ thề:......................................................................6B.Mộ

LẬP TRÌNH SCRATCH 2DScratchGiới tlìiêu SCRATCH 2.0Mặc dù Scratch được thiết ke cho nhưng người hoàn toàn mới bẳt đầu làm quen với lập trình, đây vẫn c

Lập trình Scatch 2D ............................................11D. Khung hinli nhân vật............................................................................12PHÀ

N 2: KHÁM PHÁ LẬP TRĨNH CHUYỂN ĐỘNG SCRATCH.....................................................121. Tim hiểu nhóm lệnh di chuyển..................... Lập trình Scatch 2D

.......................................131.1.Lênh Di chuyền () bước Move () Steps..........................................................131.2. Lênh

Lập trình Scatch 2D

Thay đồi X một lượng ()/ Change X by ()..........................................141.3.Lệnh Thay đổi Y một lượng (). Change Y by 0...................

LẬP TRÌNH SCRATCH 2DScratchGiới tlìiêu SCRATCH 2.0Mặc dù Scratch được thiết ke cho nhưng người hoàn toàn mới bẳt đầu làm quen với lập trình, đây vẫn c

Lập trình Scatch 2D ối Vị trí và đinh vi....................................................162.1.Lênh Glide 0 Secs toX: {) Y: () Một vải vi du phố biển sử dung lênh Glid

e 0 Secs to X: 0 Y: 0.162.2.Lệnh Nhảy tới X()Y()..........................................................................172.3.Lênh Đặt X là ().' Set Lập trình Scatch 2D

X to 0 và Đặt Y là ()/ Set Y to 0......................................182.4.Lênh Xoay về phía 0' Point in dứecúon 0 hoặc Point toward 0.............

Lập trình Scatch 2D

......................193Thay đổi trang phục và nền sân khấu............................................................20

LẬP TRÌNH SCRATCH 2DScratchGiới tlìiêu SCRATCH 2.0Mặc dù Scratch được thiết ke cho nhưng người hoàn toàn mới bẳt đầu làm quen với lập trình, đây vẫn c

LẬP TRÌNH SCRATCH 2DScratchGiới tlìiêu SCRATCH 2.0Mặc dù Scratch được thiết ke cho nhưng người hoàn toàn mới bẳt đầu làm quen với lập trình, đây vẫn c

Gọi ngay
Chat zalo
Facebook