Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn
➤ Gửi thông báo lỗi ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạmNội dung chi tiết: Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn
CHƯƠNG 6LẬP TRÌNH GIAO DIỆN TRÊN JAVANội dung chương này tập trung trinh bày các vấn đề hên quan đến lập trình giao diện. VỚI sự hở trợ của một số đôi Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn i tượng được cung cấp sần bới Java:•Lập trinh giao diện VỚI các dối tương co bân và VỚI các đối tượng multimedia.•Lập trình giao diện với HTML& Applet•Lập trình giao diện với SWING6.1GIAO DIẸN VỚI C ÁC DÕI TƯỢNG c ơ BÂNTrong mục nãy, chúng ta sè tìm hiểu và sứ dụng các dối tượng cơ bân cùa lập trình Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn giao diện trong Java:•Các dối mạng killing chứa (container) cơ bán: Frame. Panel. Dialog.•(’ác đối lượng thành phần (component) cơ ban: Button. LabelBài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn
. Tcxllicld. TcxtArca•Các sự kiện cơ ban cua các đối lượng.Muốn sứ dụng các dối tượng này. cần thM ’ènh sứ dụi., ‘hư viện awt của Java: import. j a vuCHƯƠNG 6LẬP TRÌNH GIAO DIỆN TRÊN JAVANội dung chương này tập trung trinh bày các vấn đề hên quan đến lập trình giao diện. VỚI sự hở trợ của một số đôi Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn hi.•add( Object):•rcmovc(Objcct):•remove A11():•getC omponent( int):gthứ chung như sau:. êm một dối tượng (kiêu component) vào container.1.03. bo một đoi lượng ra khói container.I.oại bo lât ca các đôi tượng mà container đang chứa.Trà về dối tượng thành phần có chi số lã tham số dầu vào. Container q Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn uán li các đôi tượng chứa trong nó dưới dạng máng, (’hi sò cua các thành phàn là sô thú lự khi thành phân dó dược thêm vào container.Trá về máng lất cBài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn
à các đói tượng mã container đang chúa. Trâ về số lượng các dối tượng mà container dang chứa.•gclComponents():•countComponents():FrameFrame là một đốiCHƯƠNG 6LẬP TRÌNH GIAO DIỆN TRÊN JAVANội dung chương này tập trung trinh bày các vấn đề hên quan đến lập trình giao diện. VỚI sự hở trợ của một số đôi Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn ột cửa sô của một chương trình độc lộp. Các phương thức cơ bân cữa lớp Frame:•Frame():Khởi tạo không tham số.135•Frame( String):Khởi tạo với tham số là dỏng tiêu đề của frame.•setSize(int. int):Định kích cở cúa frame, tham sổ tương ứng là chiều rộng vàchiều cao cùa frame.•set Visible! boolean): Cho Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn phcp frame xuất hiện hav ần đi trên màn hình.•setTitle!String VgetTitle!): Truy nhập thuộc tính dòng tiêu dể cùa frame.•setResizable!boolean): Thiết lBài giảng Lập trình hướng đối tượng: Phần 2 - ThS. Nguyễn Mạnh Sơn
ập thuộc tính cho phép thay dối kích cờ frame.•scllconlmagc( Image): Thiel lập anh icon ở góc trên (biêu lượng) cùa frame.CHƯƠNG 6LẬP TRÌNH GIAO DIỆN TRÊN JAVANội dung chương này tập trung trinh bày các vấn đề hên quan đến lập trình giao diện. VỚI sự hở trợ của một số đôiCHƯƠNG 6LẬP TRÌNH GIAO DIỆN TRÊN JAVANội dung chương này tập trung trinh bày các vấn đề hên quan đến lập trình giao diện. VỚI sự hở trợ của một số đôiGọi ngay
Chat zalo
Facebook