Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
➤ Gửi thông báo lỗi ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạmNội dung chi tiết: Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
1ĐẠI HỌC THẢI NGUYÊNTRU ÔNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHẸ THÔNG TIN VÀ Ì RƯYẺN THÔNGHÀ THỊ CHUYÊNMÔ PHÒNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGUỒN SẢNG TRONG THỤ C TẠ Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo ẠI ẢoNgành: Khon học máy tính Mà số: 8 48 01 01LUẬN VÂN THẠC sĩ KHOA HỌC MÁY TÍNHTHÁI NGUYÊN - 2019Số hóa bới Trung tâin Học liệu và Công nghệ thông tin - ĐHTNhttp://lrc.tnu.edu.vn2MỤC LỤCLÔI CẤM ƠN..............................................................6CHƯƠNG I TỎNG QUAN VẺ THỰC Tại Aơ...... Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo .................................81.1.Tổng quan về thực tại ảo.........................................81.1.1.Thục tại ao là gì?......................Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
.....................81.1.2ưng dụng của thực tại áo.....................................111.1.3.Lịch sư phát triền cùa Thực lại áo....................1ĐẠI HỌC THẢI NGUYÊNTRU ÔNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHẸ THÔNG TIN VÀ Ì RƯYẺN THÔNGHÀ THỊ CHUYÊNMÔ PHÒNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGUỒN SẢNG TRONG THỤ C TẠ Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo .2.Mô hình hóa mô hình 3D......................................191.2.3. Bài toán mô phong thực lại áo..............................241.3Thê giới 3D......................................................251.4. Kết luận........................................................27CHƯƠNG 11 CÁC KỲ THUẬT XẤC Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo DỊNH VÀ BĨÉU DIÉN BÓNG......................292.1 Ánh sáng.......................................................292.2.Kỳ thuật hiền thị mô hình OcclMô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
usion culling.................372.3.Kỳ thuật hiển thị mó hình Bump Mapping........................402.4.Kỳ thuật biểu dicn bóng đổ....................1ĐẠI HỌC THẢI NGUYÊNTRU ÔNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHẸ THÔNG TIN VÀ Ì RƯYẺN THÔNGHÀ THỊ CHUYÊNMÔ PHÒNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGUỒN SẢNG TRONG THỤ C TẠ Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo ...........573.1 Công cụ Unity engine...............................................573.2.You cầu thực nghiệm, úng dụng...................................673.2.1.Yêu cầu với thực nghiệm.....................................683.2.2.Kiềm tra các mô hình đâu vào................................683.3.Các Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo chức năng cũa chương trinh thực nghiệm......................71KÉT LUẬN...............................................................741ĐẠI HỌC THẢI NGUYÊNTRU ÔNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHẸ THÔNG TIN VÀ Ì RƯYẺN THÔNGHÀ THỊ CHUYÊNMÔ PHÒNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGUỒN SẢNG TRONG THỤ C TẠ1ĐẠI HỌC THẢI NGUYÊNTRU ÔNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHẸ THÔNG TIN VÀ Ì RƯYẺN THÔNGHÀ THỊ CHUYÊNMÔ PHÒNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGUỒN SẢNG TRONG THỤ C TẠGọi ngay
Chat zalo
Facebook