Nhập môn lập trình
➤ Gửi thông báo lỗi ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạmNội dung chi tiết: Nhập môn lập trình
Nhập môn lập trình
1GV: Nọiiyái Văn SớhCÁC BƯỚC LẬP TRÌNH1Tìm hiểu mục đích, yêu cầu của bài toán2Mô tả giải thuật và vẽ sơ đồ3Viết chương trình-Các lệnh sắp xếp tuần tự Nhập môn lập trình ự-Các lệnh sắp xếp theo kiểu rẻ nhánh4Nhập và chạy thử5Sửa chương trình và kiếm tra kết quả6ứng dụng và bảo trì chương trìnhGV: Nụnycn Vần SUnGIẢI THUẬTVí dụ giải phương trình bậc nhất ax+bo, lần lượt ta làm như sau:-Nhập hệ sõ a, b.-Nếu a 0 -ỳ nếu b 0 -> vô số nghiệmngược lại -» vô nghiệm-Nếu a t Nhập môn lập trình 0-> X -b/aI * Các bước làm ờ trên dế giài PT bậc nhất gọi !à ngôn ngữ giãi thuật2(ĨV: Nrjiiytii Vãn SờnMÔ TÀ GIẢI THUẬTNgôn ngữ giải thuật:-Ký hiệu,Nhập môn lập trình
ký tự, chuỗi, ký sổ-Bộ từ khóa đê’ biếu diễn lệnh như; bẳt đầu; nếu... thì;hoặc... là...thì; khi; trong khi... thì;3https: z/k hot h uvi e n .com4GV:1GV: Nọiiyái Văn SớhCÁC BƯỚC LẬP TRÌNH1Tìm hiểu mục đích, yêu cầu của bài toán2Mô tả giải thuật và vẽ sơ đồ3Viết chương trình-Các lệnh sắp xếp tuần tự Nhập môn lập trình ll) vào những năm 70.1GV: Nọiiyái Văn SớhCÁC BƯỚC LẬP TRÌNH1Tìm hiểu mục đích, yêu cầu của bài toán2Mô tả giải thuật và vẽ sơ đồ3Viết chương trình-Các lệnh sắp xếp tuần tựGọi ngay
Chat zalo
Facebook