KHO THƯ VIỆN 🔎

con duong ve troi chua xac dinh

➤  Gửi thông báo lỗi    ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạm

Loại tài liệu:     PDF
Số trang:         208 Trang
Tài liệu:           ✅  ĐÃ ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
 













Nội dung chi tiết: con duong ve troi chua xac dinh

con duong ve troi chua xac dinh

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinhN HỮUChương IV. CHỨC vụ ĐỨC KITÓ: TIÊN TRI, TƯ TẺ, VƯƠNG ĐÉChương V. ĐỜI SÓNG ĐỨC TIN VÀ cuộc CHIÉN ĐÂU LIÊNChương VI. HÒN NHÀN VÀ TÌNH YÊUChương VII.

CÃU NGUYỆN VÀ SUY NGÂM Chương VIII. TÌNH YÊU THIÊN CHÚA VÀ TUÂN PHỤC THÁNH ÝChương IX. VAI TRÓ CÚA ĐỨC MARIA TRONG HỌI THÁNH Chương X. ĐAU KHÓ VÀ ỦI con duong ve troi chua xac dinh

AN Chương XI. sự CHỌN LỰA CUỒI CÙNGLỜI PHI LộNếu như ông Horace Greeley tin rằng xa hơn đồng bằng Missisipi chẳng còn lãnh thổ nào khác nủa hẳn ông đã

con duong ve troi chua xac dinh

không hô hào: "Hỡi các bạn thanh niên, hãy tiến về hướng Tây." Nếu con người tân thời không tin có hòa ngục, thì hẳn họ đã không bày ra quá nhiều lời

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinhiết cuốn sách này là phàn chứng những chì dẫn của người tân thời. Thực tế thiên dàng hay hòa ngục không phài là hình phạt hay phần thường nhiệm ý cho

cuộc đời chúng ta. Nó gắn liền hay là kết quà cùa mỗi cuộc sổng.Người ta thường cho rằng hòa ngục liên hệ với đời sóng gian ác. như việc ăn dòn vọt là con duong ve troi chua xac dinh

hậu qùa cùa hành vi không vâng lời. Không phải như vậy đâu. Bời việc ăn đòn vọt không nhất thiết phải theo sau hành động bắt tuân. Những trẻ em còn q

con duong ve troi chua xac dinh

uá bé nhỏ chắng ai nỡ dánh đòn chúng? Đúng hơn hỏa ngục liên hệ với cuộc sống sa đọa gióng như bệnh mù lòa là kết quà cùa việc móc mắt vắt di. Thiên d

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinhông chính như kiến thức là hoa trái cùa việc dùi mài kinh sử. Bời đơn giàn là chúng ta luyện tập trí khôn trong việc học hành, chúng ta trờ nên người

học thức.Cuốn sách này là tấm bàn đồ chỉ dẫn lên thiên dàng và tuân theo một mẫu mực nhất định. Nhiều tư tường trong cuốn sách dã có trong các bài viế con duong ve troi chua xac dinh

t cùa chủng tôi trước dây. nhưng dược sắp xếp lại cho thứ tự và từng bước dưa dến vương quốc ánh sáng. Chủng tôi khòi sự từ con người đầy ắp xao xuyến

con duong ve troi chua xac dinh

, căng thằng và mặc cảm. này sinh do sự vật lộn giũa bồn phận phài làm và hành động thực sự đã thực hiện. Một khi người ta nhận thức được rằng không t

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinhi cùa trí khôn và một quyển năng vượt xa ý chí nguội lạnh và yếuớt cùa nhân loại. Chúng là những ơn huệ Thiên Chúa ban. Con người tìm kiếm Thiên Chúa

dù mờ nhạt đến mấy đi nữa, thì cũng là việc đáp trả Thiên Chúa kiếm tìm con người.Một khi sự kết hợp khàng khít nhất vũ trụ. giữa bàn tính thần linh v con duong ve troi chua xac dinh

à bàn tính nhân loại trong ngói vị Đức Giêsu Kitô, thì nẩy sinh một vấn đề lớn đói diện mọi linh hồn. Liệu người ta từ chối hay chấp nhận cuộc sóng th

con duong ve troi chua xac dinh

ằn linh? Cuộc sổng được ban nhưng không và do dó gọi là ân huệ?Vì thế cuộc đời là tẩn kịch dễ sợ. Người ta có thế nói có hay nói không cho định mệnh đ

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinhn nhận sự thật vào trí khôn, quyển lực vào lòng muốn là xây dựng chúng ta cao thượng hơn một tạo vật bình thường, tức làm cho chúng ta trờ nên người t

ham dự vào bàn tính thần linh.Khời di từ diếm này, cấc cột mốc dế về thiên dàng được ghi dấu rõ ràng trong từng chương. Một số linh hồn tuyên bó rằng con duong ve troi chua xac dinh

ờ mặt dầt này đà có hòa ngục rồi. Điều dó có thể dúng. Chúng ta khời sự có nó ờ đời này nhưng không chấm dứt tại dây. Tuy nhiên thiên dàng cũng bắt dầ

con duong ve troi chua xac dinh

u từ thế gian này trong bình an chân thật cùa tâm hồn hợp nhất với cuộc sóng siêu nhiên. Nó cũng không kết thúc ờ dương gian. Cho nên chúng tôi mạnh d

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinh nay nhờ những bất ổn trong linh hồn mình. Người tân thời không xém thấy Thiên Chúa trong thiên nhiên nữa. Các thời điểm khác người ta nhìn ngắm trảng

sao bạt ngàn, vũ trụ mênh mông, vẻ đẹp huy hoàng của bầu trời, trật tự lạ lùng của các vì sao mà gẫm ra được quyền nàng, và khôn ngoan của Thiên Chúa con duong ve troi chua xac dinh

. Đấng tác tạo muôn loài và duy trì thế giới. Nhưng bất hạnh thay, con người tân thời đã cắt đứt với kiểu tiếp cận này, bởi vài trở ngại: Người takhôn

con duong ve troi chua xac dinh

g còn nhiều ấn tượng về trật tự thiên nhiên nữa mà quay về với các rối loạn trong tâm hồn mình. Bom nguyên từ đã phá hủy lòng khiếp sợ thiên nhiên, và

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinhày nay khoa tâm lý thực sự quan tâm tơi và làm con người bất an.Sự thay đỏi này không có ý nghĩa các linh hồn tân thời thôi tìm kiếm Thiên Chúa, nhưng

chỉ cho thấy rằng nhân loại đã từ chối con đường hợp lý hơn và do đó bình thường hơn, trong việc kiếm tìm Ngài. Không phài trật tự của vũ hoàn, nhưng con duong ve troi chua xac dinh

mất trật tự trong chính con người mình. Không phải vật hữu hình cùa thế giới, nhưng những mặc cám, những lo âu vô hình của chính bản thân. Đây là nhữ

con duong ve troi chua xac dinh

ng khời đầu của các người tân thời khi họ quay tìm về với tôn giáo. Trong những ngày xưa cũ, các triết gia tranh luận về những vấn đề của con ngươi. N

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinhtrên bầu tròi và hỏa ngục dưới đất. Ngày nay vì lãng quên Thượng Đế, cái nhìn của họ bị thu hẹp vào một chiều mà thôi, đó là vào tâm hồn mình.Linh hồn

tân thòi bây giờ sẽ đi về đâu? Tất cả các cột mốc chỉ đường đã bị nhỏ lên láp đầy vào các lối thoát ra ngoài? Giống như một thành phố, các tường thàn con duong ve troi chua xac dinh

h bào vệ đã bị quân địch chiếm giữ, con người phải rút lui vào bán thân mình. Giống như một dòng suối bị chận đứng, sỗ chảy ngược lại bân thân, tích l

con duong ve troi chua xac dinh

ũy mọi thứ nhơ bẩn, cặn bã, rác rến, linh hồn tân thời ngày nay cũng vậy (không có những mục tiêu hay lối thoát cùa ngươi tín hữu) sẽ cuộn trơ lại chí

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinh có nếu như người ta chăm lo cho có lối thoát bình thường. Con người tân thời cảm thấy bế tắc, khóa chặt vào nội tâm, làm tù nhân của chính bản thân.

Bị nhốt tù như vậy rồi, bây giờ con người cố gắng bù đắp, cho những mất mát thế giới ba chiều của đức tin, bằng cách phân tích trí khôn mình.Những mặc con duong ve troi chua xac dinh

câm, những lo âu, những sợ hãi của linh hồn tân thời không hiện hũ’u quá quắt trong các thế hệ trước, bời lẽ chúng luôn được rũ bò, và hòa nhập vào t

con duong ve troi chua xac dinh

rong cơ cấu vĩ đại của ván minh Kitô giáo. Tuy những nỗi bất hạnh trên là thành phần không thể táchrời khỏi linh hồn tân thời đến nỗi chúng ta nghĩ rằ

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinhư người thời nay muốn trở về với Thiên Chúa từ quỉ dữ, thì tại sao chúng ta không khởi sự từ quỷ dữ ? nghĩa là từ chỗ mà Chúa chúng ta bắt đằu với cô

Maria Macđala. Chúa nói với các kẻ theo ngài rằng họ cũng có thề khởi sự công cuộc rao giảng tin mừng từ chỗ đó VÓI àn chay và cầu nguyện .Thực tế khô con duong ve troi chua xac dinh

ng có sự khác nhau, ngoại trừ ngôn ngữ, giữa linh hồn khốn khổ trong phúc âm và những linh hồn bất ổn thời nay. Các người tân thời có ba sự vong thân

con duong ve troi chua xac dinh

làm đặc tính: Thứ nhất hắn thường xuyên bị phân liệt khỏi chính bàn thân, thứ hai khỏi tha nhân và thứ ba khòi Thiên Chúa. Đây cũng là hiện tượng của

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinh, mà là một khối phân hoá thành nhiều mảng lộn xộn và bất ổn: Những mặc cảm, kiêu căng, thác loạn thần kinh, càng thẳng tâm lý. Hắn là khách lạ của ch

ính hắn vì tháo rời từng mảng linh hồn, tự mâu thuẫn, hay đỏi thay thái độ, thiếu nhất quán. Hắn không còn nhìn mình như một đơn vị duy nhất, mà là mộ con duong ve troi chua xac dinh

t bãi chiến trường của các khuynh hướng đối chọi nhau, không có mục tiêu thống nhất cho cuộc sống. Chúng ta cỏ thể so sánh linh hồn tân thời với một c

con duong ve troi chua xac dinh

huồng chứa súc vật, trong đó đủ mọi thú dữ cắn xé lẫn nhau, mạnh được, yếu thua, hoặc so sánh với một chiếc máy thâu thanh, cùng lúc tiếp nhận nhiều t

MUC LỤCLỞI PHI Lộ Chương I. TIÊNG GỎI VÊ TRỜIChương II. CHÚA GIESU TRỢ Giúp TRÍ LÒNG CHÚNG TAChương III. ƠN THÁNH VÀ ĐỨC TIN TRONG cuộc SÓNG NGƯỜI TÍN

con duong ve troi chua xac dinhcòn khốn đốn hơn. Trí tuệ của họ là một hỗn hợp các tin tức lộn xộn, không có một triết lý chủ đạo nào. Lúc ấy linh hồn có thể chế diễu mình "trong tô

i có hai ngôi vị. Một là linh hồn tôi sổng động, hai là một tiến sĩ triết học, kiến thức uyên thâm.” Những con người nhự thế ngày nay đầy rây trong xã con duong ve troi chua xac dinh

hội. Họ phản chiếu ra bên ngoài nhiều ý kiến khó nghe. Chửng tỏ trí tuệ họ là một khối lộn xộn chưa kịp tiêu hỏa. Họ kết luận với mọi người rằng: Bởi

con duong ve troi chua xac dinh

tôi không biết sự thật, cho nên chẳng ai biết. Quan điểm yếm thế của họ phát triển thành triết lý sống cho mọi người. Nhưng buồn thay, nó ném hắn vào

Gọi ngay
Chat zalo
Facebook