KHO THƯ VIỆN 🔎

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

➤  Gửi thông báo lỗi    ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạm

Loại tài liệu:     PDF
Số trang:         70 Trang
Tài liệu:           ✅  ĐÃ ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
 













Nội dung chi tiết: (Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

LỜI CAM ĐOANTôi cam đoan đày là còng (rinh nghiên cửu của tôi. Các sổ liệu, kết quã nêu trong luận vãn lã trung thực và chưa từng được ai công bố tron

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông ng bat ký công trinh nào khác.Tp. Hồ Chi Minh. ngày ... thảng ... nám 20ỉ 7(Ký tên và ghi rỏ họ tên)ixLÒI CẢM ƠNEm xin chân thành cám ơn các Thây. Cô

trong khoa Diện Điện Tứ đà trang bị cho em một kiến thức có liên quan giúp em có thê hoãn thành tốt dể tài nãy. Cám ơn các bạn trong lớp đà chia SC cá (Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

c kinh nghiệm và hỗ trợ nhau trong lúc làm đề lài. C am ơn các thành viên SDVisionLab dà hồ trợ về cơ sơ vật chất vã tạo diều kiện về không gian làm v

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

iệc, câm

LỜI CAM ĐOANTôi cam đoan đày là còng (rinh nghiên cửu của tôi. Các sổ liệu, kết quã nêu trong luận vãn lã trung thực và chưa từng được ai công bố tron

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông là sự xuất hiện cua các camera 3D giá binh dân đà nhận được nhiêu sự quan tâm cua các kỳ sư và học viên nghiên cứu về lĩnh vực này.Phát hiện và theo

dôi người có nhiều ứng dụng trong thực tiền vi dụ: giám sát an ninh, theo dõi cử động té ngà của người cao tuổi trong các ứng dụng về chăm sóc y tế, ứ (Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

ng dụng trong các game mang tính vận động giúp người chơi vừa chơi game vừa luyện tập thế thao cũa hàng Microsoft, ... Đề tải này trinh bảy kỳ thuật p

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

hát hiên và theo dòi vận động viên vã đinh vị trí vận động viên trên sàn cầu lông từ đó đưa ra tọa độ vận động viên đê máy phát cầu có thẻ xử lý bắn t

LỜI CAM ĐOANTôi cam đoan đày là còng (rinh nghiên cửu của tôi. Các sổ liệu, kết quã nêu trong luận vãn lã trung thực và chưa từng được ai công bố tron

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông ng camera 2D thường bị nhiễu do ánh sáng môi trường, bằng cách sư dụng camera 3D thu anh độ sâu và dũng thành phan độ sâu đê tracking sè hạn chế được

nhược điểm nhiều do ánh sáng môi trường.Ỷ tướng ban đầu lả dùng camera 3D Kinect thu thập dừ liệu ảnh màu và ảnh độ sâu của vận đông viên trẽn sân. rồ (Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

i tiến hành detect vận động viên, tiếp theo tiến hành theo dôi vận động viên vã định vị trí của vận động viên trên sân cầu. xuất ra kết quá tọa độ và

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

hình anh vân động viên trên sân. Từ kết quá tọa độ thu đươc sè làm đâu vảo cho xử lý liếp theo ở máy phát cầu lông tự động. Do thời gian vả khả năng c

LỜI CAM ĐOANTôi cam đoan đày là còng (rinh nghiên cửu của tôi. Các sổ liệu, kết quã nêu trong luận vãn lã trung thực và chưa từng được ai công bố tron

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông vision has grown, especially the appearance of low-cost 3D camera, which has received much attention from engineers and students research on this fiel

d.Detecting and tracking people have many applications in life, example: security monitoring, tracking movements of falls of elderly people in the app (Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

lication of medical care, the application of the action games help players play games and do exeerise.Thesis presents the technique of detecting and t

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

racking athletes and maping position athletes on the badminton field from which the athlete's coordinates are given so that the Badminton robot can sh

LỜI CAM ĐOANTôi cam đoan đày là còng (rinh nghiên cửu của tôi. Các sổ liệu, kết quã nêu trong luận vãn lã trung thực và chưa từng được ai công bố tron

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông e in a 2D environment is not exactly by ambient light, so using a 3D camera and using the depth data for tracking to minimize the environmental noise

interference defects.The initial idea was to use a Kinect 3D camera to capture color and depth images of the athlete on the field, then to detect athl (Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

etes, followed by tracker and positioning of the athlete, show picture athlete, maping athlete. Output coordinates and pictures of athletes on the Bad

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

minton yard. Calculate the position of the badminton shuttlecock falling that machine will shoot. From the result obtained coordinates will be the inp

LỜI CAM ĐOANTôi cam đoan đày là còng (rinh nghiên cửu của tôi. Các sổ liệu, kết quã nêu trong luận vãn lã trung thực và chưa từng được ai công bố tron

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông and calculate the position of the badminton shuttlecock on the badminton field. Show all coordinates on screen.xiiMỤC LỤCQUYẾT ĐINH GIAO ĐÉ TÀI.......

......................................iLÝ LỊCH KHOA HỌC................................................viiiLÕI CAM ĐOAN............................... (Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

.......................ixLÕI CAM ƠN.........................................................XTÓM TÁT..................................................

(Luận văn thạc sĩ) Ứng dụng thuật toán nhận dạng chuyển động của người trong môi trường 3D để huấn luyện cho Robot chơi cầu lông

.........xiMỤC LỤC.........................................................xiiiDANH SÁCH CÁC CHỪ VIÉT TÁT........................................XVDAN

LỜI CAM ĐOANTôi cam đoan đày là còng (rinh nghiên cửu của tôi. Các sổ liệu, kết quã nêu trong luận vãn lã trung thực và chưa từng được ai công bố tron

LỜI CAM ĐOANTôi cam đoan đày là còng (rinh nghiên cửu của tôi. Các sổ liệu, kết quã nêu trong luận vãn lã trung thực và chưa từng được ai công bố tron

Gọi ngay
Chat zalo
Facebook