(LUẬN văn THẠC sĩ) mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
➤ Gửi thông báo lỗi ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạmNội dung chi tiết: (LUẬN văn THẠC sĩ) mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
(LUẬN văn THẠC sĩ) mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
1ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊNTRUÔNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRI YÊN THÔNG • • •HÀ THỊ C HUYÊNMÔ PHÒNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGUỒN SẢNG TRONG TH (LUẬN văn THẠC sĩ) mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo HỤC TẠI ẢoNgành: Khôn học máy tính Mà số: 8 48 01 01LUẬN VĂN THẠC sĩ KHOA HỌC MẤY TÍNHTHÁI NGUYÊN - 2019SỐ hóa bới Trung tâin Học liệu và Công nghệ thông tin - ĐHTNhttp://lrc.tnu.edu.vn2MỤC LỤCLÕI CẤM ƠN.............................................................6CHƯƠNG I TỎNG QUAN VẺ THỰC TẠI Ảo.. (LUẬN văn THẠC sĩ) mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo ....................................8l. I. Tông quan về thực tại ảo........................................81.1.1.Thực tại ao là gi?..................(LUẬN văn THẠC sĩ) mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
........................81.1.2Ung dụng của thực lại áo......................................111.1.3.Lịch sư phát triển cùa Thực tại áo................1ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊNTRUÔNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRI YÊN THÔNG • • •HÀ THỊ C HUYÊNMÔ PHÒNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGUỒN SẢNG TRONG TH (LUẬN văn THẠC sĩ) mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo .2.2.Mô hình hóa mô hình 31)....................................191.2.3. Bãi toán mò phong thực tại ào.............................241.3The giói 31).....................................................251.4. Kết luận........................................................27CHƯƠNG II CẤC KỲ THUẬT XẤC (LUẬN văn THẠC sĩ) mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo DỊNH VÀ BIÊU D1ÉN BÓNG.....................292.1 Ánh sáng......................................................292.2.Kỷ thuật hiên thị mồ hình Occlus(LUẬN văn THẠC sĩ) mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
ion culling.................372.3.Kỳ thuật hiên thị mò hinli Bump Mapping.......................402.4.Kỳ thuật biêu dicn hóng đô......................1ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊNTRUÔNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRI YÊN THÔNG • • •HÀ THỊ C HUYÊNMÔ PHÒNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGUỒN SẢNG TRONG TH (LUẬN văn THẠC sĩ) mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo ......573.1 Công cụ Unity engine..............................................573.2.Yêu câu thực nghiệm, úng dụng...................................673.2.1.Yêu cầu với thực nghiệm.....................................683.2.2.Kiểm tra các mô hình đầu vào................................683.3.Các chức n (LUẬN văn THẠC sĩ) mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo ăng cùa chương trinh thực nghiệm......................71KÉT LUẬN...............................................................741ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊNTRUÔNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRI YÊN THÔNG • • •HÀ THỊ C HUYÊNMÔ PHÒNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGUỒN SẢNG TRONG TH1ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊNTRUÔNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRI YÊN THÔNG • • •HÀ THỊ C HUYÊNMÔ PHÒNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGUỒN SẢNG TRONG THGọi ngay
Chat zalo
Facebook