Viễn cảm và thể dĩ thái
➤ Gửi thông báo lỗi ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạmNội dung chi tiết: Viễn cảm và thể dĩ thái
Viễn cảm và thể dĩ thái
VIỄN CÀM VÀ THÊ DĨ THÁISách của bà Alice A. BaileyĐiêm đạo, Nhân loại và Tlìái dươngThu về Tham Thiền Huven LinhTâ m Th ức cứa N g LIỵê n TửLuận vê' L Viễn cảm và thể dĩ thái Lứa Càn KhônÁnh Sáng cúa Linh HổnLinh Hổn và Cơ Câu cua Linh HổnTừ Trí Tuệ đến Trục GiácLuận vổ Huyên Linh ThuậtTù Bethlehem đêh CalvaryĐường Đạo trong Kỳ Nguyen Mới - Quyến IĐuòng Đạo trong Kỳ Nguyen Mói - Quyen II Các Vân Để cùa Nhân LoạiSụ Tái Lâm cua Đấng ChristVận Mệnh các Quốc GiaAo cam: Một V Viễn cảm và thể dĩ thái ấn Đổ của Thố GianViền cam và Thô Dĩ TháiTự Truyện Chua Hoàn TấtGiáo Dục trong Kỳ Nguyen MóiSụ Hiên Lộ của Thánh ĐoànLuận Vê Bây CungQ. ỉ - Tâm Lý HọcViễn cảm và thể dĩ thái
Nội MônQ. II - Tâm Lý Học Nội MônQ. III - Chiêm Tinh Học Nội MônQ. IV - Chữa Trị Theo Huyền MônQ. V - Cung và Diêm ĐạoViễn cám và thê dĩ tháiTrích từVIỄN CÀM VÀ THÊ DĨ THÁISách của bà Alice A. BaileyĐiêm đạo, Nhân loại và Tlìái dươngThu về Tham Thiền Huven LinhTâ m Th ức cứa N g LIỵê n TửLuận vê' L Viễn cảm và thể dĩ thái n râ't ít, vì tâ't cá đểu là đệ tu, tù người tìm đạo tẩm thường nhất tro lên và trên cá chính Đúc Christ nữa. Giống như nhùng người khác, tôi đang sinh hoạt trong một thô xác trôn các biên giói Tây Tạng, và thinh thoang (theo quan điêin thố tục) tôi có chăm sóc một nhóm gồm nhiều Lạt ma (lamas) Tây Viễn cảm và thể dĩ thái Tạng, khi các bôn phận khác cùa tôi được thư tha. Chính vì sự kiện này mói có dư luận cho rằng tôi là một tu sĩ cua Lạt-ma-viện đặc biệt này. Những aiViễn cảm và thể dĩ thái
cộng tác vói tôi trong công việc CLÌa Thánh Đoàn (và mọi đệ tư chân chính đểu cộng tác trong cóng việc này) đểu biết tôi duói một danh xưng và chức nVIỄN CÀM VÀ THÊ DĨ THÁISách của bà Alice A. BaileyĐiêm đạo, Nhân loại và Tlìái dươngThu về Tham Thiền Huven LinhTâ m Th ức cứa N g LIỵê n TửLuận vê' L Viễn cảm và thể dĩ thái ậc trung và do dó phải gánh vác các trách nhiệm lớn lao hơn. Tỏi là kẻ đã plìâh dấu và dấu tranh trên con đường riêng của tôi đê tiến vào phạm vi ánh sáng lớn hon là phạm vi của người tìm đạo (túc là ke sẽ đọc được đoạn văn này), do đó tôi phái hành xư nhu một ke truyền đạt ánh sáng dù bất cú giá nà Viễn cảm và thể dĩ thái o. Tôi không phai là một người luống tuổi như số tuổi cần có trong các huấn su, tuy thê' tôi không còn non kém hay thiếu kinh nghiệm nữa. Công việc củViễn cảm và thể dĩ thái
a tôi là giang dạy và quàng bá tri thúc cua Minh Triết Muôn Thuở (Ageless wisdom) ó bất cú đâu mà tói có thô tìm được sự đáp ứng, và tôi đà làm việc nVIỄN CÀM VÀ THÊ DĨ THÁISách của bà Alice A. BaileyĐiêm đạo, Nhân loại và Tlìái dươngThu về Tham Thiền Huven LinhTâ m Th ức cứa N g LIỵê n TửLuận vê' L Viễn cảm và thể dĩ thái ien kết vói các Ngài và với công việc cua các Ngài. Qua tâ't ca mọi điểu trên, tôi đã nói vói bạn nhiều rồi. Tuy thế, đồng thời tói cũng đã không nói gì vói bạn ca đê đua bạn đến chỗ nghe theo tôi một cách mù quáng, và tón sùng một cách thiếu sáng suốt mà người tìm đạo dề xúc cam thường có đối vói v Viễn cảm và thể dĩ thái ị Đạo SU' (Guru) và Đúc Thầy (Master) là các vị mà cho tói lúc này, kẻ tìm đạo chua the tiếp xúc được. Người tìm đạo cũng sè không có được sụ tiếp xúcViễn cảm và thể dĩ thái
hang mong ước đó, cho tói khi nào y chuyên hóa được lòng tôn sùng bang xúc cám thành việc phụng sụ vị tha đối vói nhân loại chó không phai đối vói ChVIỄN CÀM VÀ THÊ DĨ THÁISách của bà Alice A. BaileyĐiêm đạo, Nhân loại và Tlìái dươngThu về Tham Thiền Huven LinhTâ m Th ức cứa N g LIỵê n TửLuận vê' L Viễn cảm và thể dĩ thái Chính bạn phai xác định sụ xác thục của cluing bang việc thục hành đúng đắn và bang việc luyện tập trực giác. Cả tôi Lần A. A. B. đều ít quan tâm đôn việc xem các sách đó được đón chào như là các tác phẩm được truyền linh húng hay là được ai đó nói đen (bang cách hạ thấp giọng) nhu là công trình cu Viễn cảm và thể dĩ thái a một trong các Chân Su. Nếu các sách này trình bày chân lý cách nào mà nó vẫn theo đủng trình tụ đã được đua ra trong các giáo huấn trên thế gian, nêViễn cảm và thể dĩ thái
ù kiên thúc được đua ra giúp nâng cao hoài bão (aspiration) và ý-chí-phụng-sự (will-to-servc) tù cõi tình cảm đen côi trí (cõi hoạt động cua các Chân VIỄN CÀM VÀ THÊ DĨ THÁISách của bà Alice A. BaileyĐiêm đạo, Nhân loại và Tlìái dươngThu về Tham Thiền Huven LinhTâ m Th ức cứa N g LIỵê n TửLuận vê' L Viễn cảm và thể dĩ thái và mang lại sụ lóe sáng cho trực giác của y, thì bây giò giáo lý này mói nên được chap nhận. Bang không thì thói. Nếu các lòi này đáp ứng được vói sự vừng tin cuối cùng, hay được cho là đúng dưới sụ trắc nghiệm cua Định Luật Tưong Viễn cảm và thể dĩ thái VIỄN CÀM VÀ THÊ DĨ THÁISách của bà Alice A. BaileyĐiêm đạo, Nhân loại và Tlìái dươngThu về Tham Thiền Huven LinhTâ m Th ức cứa N g LIỵê n TửLuận vê' LGọi ngay
Chat zalo
Facebook