Bài giảng Lập trình Java: Bài 8 - Bùi Trọng Tùng
➤ Gửi thông báo lỗi ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạmNội dung chi tiết: Bài giảng Lập trình Java: Bài 8 - Bùi Trọng Tùng
Bài giảng Lập trình Java: Bài 8 - Bùi Trọng Tùng
BÀI 8.XẢY DỰNG GIAO DIẸN CHƯƠNG TRÌNHXây dựng giao diện chương trìnhGiới thiệu các gói lập trình giao diện trong Java: Java AWT, Java Swing•Lập trinh Bài giảng Lập trình Java: Bài 8 - Bùi Trọng Tùng giao diện cơ bản với Java AWT•Lâp trình giao diện cơ bần với Java Swing12Các thành phần cơ bản trong Java AWT•Component: một thành phàn có thế hiến thị trên mần hĩnh đồ họa•Container: lớp chứa, bao chứa các thành phàn khác• Một đối tượng Container có thể chứa các đối tượng Container khác•Label: Nhã Bài giảng Lập trình Java: Bài 8 - Bùi Trọng Tùng n•Button: nút bám•Checkbox: ô lựa chọn•Textcomponent: nhập xuất dQ’ liệu dạng text3Java SwingJava Swing (tiếp)42. XẢY DỤ NG GIAO DIỆN VỚI JAVA AWT9CácBài giảng Lập trình Java: Bài 8 - Bùi Trọng Tùng
gói trong Java AWT•Java AWT có 12 gói cung cấp các lớp để xây dựng giao diện đồ họa (GUI)•2 gói được sừ dụng thường xuyên•java.awt gồm các lớp GUI cơBÀI 8.XẢY DỰNG GIAO DIẸN CHƯƠNG TRÌNHXây dựng giao diện chương trìnhGiới thiệu các gói lập trình giao diện trong Java: Java AWT, Java Swing•Lập trinh Bài giảng Lập trình Java: Bài 8 - Bùi Trọng Tùng ayout. BorderLayout, GridLayout)•Các lớp đồ họa tùy biéníGraphics. Color. Font)•java.awt.event gổm các lớp xừ lý sự kiện trên giao diện:■ Các lởp sự kiện (ActionEvent, McuseEvent, KeyEvent vá WindowEvent)•Các giao diện nghe sự kiệnỢvlouseListener, KeyListener...)•Các lờp Adapter (MouseAdapter, KeyAd Bài giảng Lập trình Java: Bài 8 - Bùi Trọng Tùng apter)BÀI 8.XẢY DỰNG GIAO DIẸN CHƯƠNG TRÌNHXây dựng giao diện chương trìnhGiới thiệu các gói lập trình giao diện trong Java: Java AWT, Java Swing•Lập trinh BÀI 8.XẢY DỰNG GIAO DIẸN CHƯƠNG TRÌNHXây dựng giao diện chương trìnhGiới thiệu các gói lập trình giao diện trong Java: Java AWT, Java Swing•Lập trinhGọi ngay
Chat zalo
Facebook