Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
➤ Gửi thông báo lỗi ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạmNội dung chi tiết: Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
1ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊNTRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNGHÀ THỊ CHUYÊNMÒ PHỎNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGƯỎN SÁNG TRONG THỰC TẠI Á Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo ÁoNgành: Khoa học máy tính Mã sô: 8 48 01 01LUẬN VĂN THẠC sĩ KHOA HỌC MÁY TÍNHTHÁI NGUYÊN - 2019Sõ hóa bởi Tnmg tâm Học liệu và Công nghệ thông tin - ĐHTNhttp://lrc.tnu.edu.vn2MỤC LỤCLỜI CẢM ƠN..............................................................................CHưmG-LLÕN-G_QƯAN_\l-THỰC TAI Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo Ao1.1.Tông quan vẽ thưc tai áo..........................................................Ill- Thực tai ào là gì? .....................................Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
...............1.1.2ứng dung của thưc tai áo......................................................1:1:3: Lịch sử phát ưíẽn .cùa Thực .tại.ào :::::::::1ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊNTRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNGHÀ THỊ CHUYÊNMÒ PHỎNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGƯỎN SÁNG TRONG THỰC TẠI Á Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo ng không gian 3D :::::........::::::::::::::::::::.::::::::::.::::::::::::::::::::1.2.2.Mô hình hóa mô hình 3D.......................................................1.2.3■ Bài (Oán mô phòng (hưc (ai ảo..............................................1.3Thê giời 3D....................................... Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo ..............................1.4,Kết luân ...........................................................................................................Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
CHƯƠNG II CÁC KỶ THƯĂT XÁC ĐINH VÀ BIÉƯ DIÊN BÓNG.......................................2.2.Kỵ thuât hiên thi mô hình Occlusion culling...............1ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊNTRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNGHÀ THỊ CHUYÊNMÒ PHỎNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGƯỎN SÁNG TRONG THỰC TẠI Á Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo uật (oán chiếu sáng (oàn cục.............................................CHƯƠNG III CHƯƠNG TRÌNH THƯC NGHIÊM.....................................................3.1 Công cu Unity engine.......................... .....................................3.2.Yêu cầu thực nghiêm, ứng dung.................. Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo ...................................3.2.1. Yeu cau vơi thực nghiệm Iiinmminiiinn.nminiiiiin.niniin.nminiiiiinmm.nl3:2:2. Kiêm ưa các mô hình đầu vào,,:Mô phỏng sự tạo bóng của vật thể từ một nguồn sáng trong thực tại ảo
,,:,.m.mmmmm.mmmmm.mmmmm,3.3.Các chức năng của chương trình thưc nghiêm.......KẾTLUÂN...............................................Sô hóa bởi Trung t1ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊNTRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNGHÀ THỊ CHUYÊNMÒ PHỎNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGƯỎN SÁNG TRONG THỰC TẠI Á1ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊNTRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNGHÀ THỊ CHUYÊNMÒ PHỎNG Sự TẠO BÓNG CỦA VẬT THÉ TỪ MỘT NGƯỎN SÁNG TRONG THỰC TẠI ÁGọi ngay
Chat zalo
Facebook