KHO THƯ VIỆN 🔎

Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN

➤  Gửi thông báo lỗi    ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạm

Loại tài liệu:     PDF
Số trang:         66 Trang
Tài liệu:           ✅  ĐÃ ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
 













Nội dung chi tiết: Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN

Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN

LỜI CÂM ƠNTrước tiên, em xin gui 1Ỡ1 cam ơn sầu sắc tới thầy Lê Trung Hiếu (Giang viên Khoa Công Nghệ Thông Tin. Trường Đại Học Duy Tân). Thầy đà tận

Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN tinh chi dần cho em từ những bước đi dầu tiên đến kin hoàn thành dề tãi này. Thầy luôn giúp em giãi quyết vấn đề trong những lúc khó khan. () thầy em

học được không chi là sự hiểu biết mã côn là phong cách làm việc.Em xin gửi lời câm Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN

Trường Đại IIọc Duy Tàn dà nhiệt tinh giang dạy cho chúng em nhưng tri thức của kỷ nguyên công nghệ.Cam 011 nhùng người bạn cua tòi. nhừng người dà gi

Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN

úp dờ tôi rất nhiều trong học lập, trong cuộc sông và hoàn thành khóa luận này.Cuối cùng, con xin gứi lời cám cm đến bo, mẹ và gia đinh. Bố mẹ luôn là

LỜI CÂM ƠNTrước tiên, em xin gui 1Ỡ1 cam ơn sầu sắc tới thầy Lê Trung Hiếu (Giang viên Khoa Công Nghệ Thông Tin. Trường Đại Học Duy Tân). Thầy đà tận

Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN c hiện dưới sự hướng dần trực tiếp cùa thầy Lẻ Trung Hiểu Giàng viên khoa Còng Nghệ Thòng Tin. Đại Học Duy Tàn.b.Mọi tham khảo dùng trong khóa luận dề

n dược trich dần rõ ràng và trung thực rên tác gi á, rén công trình, thời gian, dịa điểm công bố.c.Mọi sao chép không hợp lệ. vi phạm quy chế dào rạo. Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN

hay gian trá, tôi xin chịu hoàn loàn trách nhiệm.Tác giãNgó Công DanhMỤC LỤCLời cảm onLòi cam đoanMở ĐÀUCHƯƠNG 1: KIẾN THỨC ÚNG DỤNG.................

Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN

...........................61.1LẠP TRÌNH AI.....................................................6u.l Lýthuyết trò chơi................................

LỜI CÂM ƠNTrước tiên, em xin gui 1Ỡ1 cam ơn sầu sắc tới thầy Lê Trung Hiếu (Giang viên Khoa Công Nghệ Thông Tin. Trường Đại Học Duy Tân). Thầy đà tận

Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN Các loại trò chơi.........................................81.1.2Tri tuệ nhân tạo............................................101.1.2.1Trí tuệ nhân lạol

ã gi ?.................................101.1.2.2Các Iruờng pháitrí tuệ nhân lạơ.......................1 I1.1.2.3Các thành phấncơ bán cua TTNT......... Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN

................121.1.3G ia i thu ật MinMax........................................131.2LẬP TRÌNH MẠNG................................................

Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN

..151.2.1l ổng quan về mạng 1 .AN....................................151.2.2l)ịa chi mạng và công giao liêp (IPAddrcss & Port)..........171.2.2.1IP Ad

LỜI CÂM ƠNTrước tiên, em xin gui 1Ỡ1 cam ơn sầu sắc tới thầy Lê Trung Hiếu (Giang viên Khoa Công Nghệ Thông Tin. Trường Đại Học Duy Tân). Thầy đà tận

Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN ...................................201.2.3.1.NET Rcmolmg là gi?......................................201.2.3.2.NET Remoting và Web Services...........

.................20 Nghiên cứu lập trình SocketThread xây dựng ứng dụng chơi Caro trong mạng LAN

LỜI CÂM ƠNTrước tiên, em xin gui 1Ỡ1 cam ơn sầu sắc tới thầy Lê Trung Hiếu (Giang viên Khoa Công Nghệ Thông Tin. Trường Đại Học Duy Tân). Thầy đà tận

Gọi ngay
Chat zalo
Facebook