SKKN Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề nhằm nâng cao kết quả học tập Bài 6 Phép toán, Biểu thức, Câu lệnh gán, SGK lớp 11 môn Tin học NXBGD
➤ Gửi thông báo lỗi ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạmNội dung chi tiết: SKKN Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề nhằm nâng cao kết quả học tập Bài 6 Phép toán, Biểu thức, Câu lệnh gán, SGK lớp 11 môn Tin học NXBGD
SKKN Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề nhằm nâng cao kết quả học tập Bài 6 Phép toán, Biểu thức, Câu lệnh gán, SGK lớp 11 môn Tin học NXBGD
SO GD&DT NGHỆ AN—........SÁNG KIÉN KINH NGHIỆMrên Đề tài:TH1ÉT KÉ VÀ lõ C HỨC HOẠI ĐÔNG TRẢI NGHIỆM THEO C HÍ ĐẺ NHẤM NÂNG CAO KÉ 1 QUA HỌC TẬP: BÀI 6 SKKN Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề nhằm nâng cao kết quả học tập Bài 6 Phép toán, Biểu thức, Câu lệnh gán, SGK lớp 11 môn Tin học NXBGD 6- PHÉP TOÁN, BIÊU THÚC, CÂU LỆNH GÁN, “SGK LỚP 11 MÔN TIN HỌC NXBGD”•LĨNH VựC: TIN HỌCNĂM HỌC 2021 - 2022SÒ GD&DT NGHỆ AN............SÁNG K1ÉN KINH NGHIỆMTen De tài:TĨĨĨÉT KÉ VÀ TÔ CHỨC ĨĨOẠT DỌNG TRÁT NGTTTẸM THEO CHỦ ĐỀ NHẦM NÂNG CAO KÉT QUẢ HỌC TẬP: BÀI 6- PHÉP TOÁN, BIÊU THÚC, CÂU LỆNH GÁN, “SG SKKN Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề nhằm nâng cao kết quả học tập Bài 6 Phép toán, Biểu thức, Câu lệnh gán, SGK lớp 11 môn Tin học NXBGD K LỚP 11 MÔN TIN HỌC NXBGD”•LĨNH vực: TIN HỌCNhóm tác giả:1.( hâu Đức Vinh - Trường THPT Thái Hòa2.Nguyễn Thị Phươg Thào - Trường TIIPT Thái IlòaNĂM HSKKN Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề nhằm nâng cao kết quả học tập Bài 6 Phép toán, Biểu thức, Câu lệnh gán, SGK lớp 11 môn Tin học NXBGD
ỌC 2021 - 2022MỤC LỤCDANH MỤC Từ VIỂT TẤT..................................................1A.ĐẶT VÁN ĐẺ..............................................SO GD&DT NGHỆ AN—........SÁNG KIÉN KINH NGHIỆMrên Đề tài:TH1ÉT KÉ VÀ lõ C HỨC HOẠI ĐÔNG TRẢI NGHIỆM THEO C HÍ ĐẺ NHẤM NÂNG CAO KÉ 1 QUA HỌC TẬP: BÀI 6 SKKN Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề nhằm nâng cao kết quả học tập Bài 6 Phép toán, Biểu thức, Câu lệnh gán, SGK lớp 11 môn Tin học NXBGD ...............................................23.Giai pháp thay thế.........................................311. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN cứu....................................41 .Phạm vi nghiên cứu.........................................42.Thời gian, địa điếm thực hiện dự án........................43. SKKN Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề nhằm nâng cao kết quả học tập Bài 6 Phép toán, Biểu thức, Câu lệnh gán, SGK lớp 11 môn Tin học NXBGD Khách thế nghicn cứu...............................................54.Thiết kế nghiên cứu........................................55.Quy trình nghiên cSKKN Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề nhằm nâng cao kết quả học tập Bài 6 Phép toán, Biểu thức, Câu lệnh gán, SGK lớp 11 môn Tin học NXBGD
ứu.......................................6ố. Do lường và thu thập dừ liệu...............................9ĩĩĩ. PĨĨÂN TÍCH DƠT.TẸƯ VÀ BÀN LUẬN..........SO GD&DT NGHỆ AN—........SÁNG KIÉN KINH NGHIỆMrên Đề tài:TH1ÉT KÉ VÀ lõ C HỨC HOẠI ĐÔNG TRẢI NGHIỆM THEO C HÍ ĐẺ NHẤM NÂNG CAO KÉ 1 QUA HỌC TẬP: BÀI 6 SKKN Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề nhằm nâng cao kết quả học tập Bài 6 Phép toán, Biểu thức, Câu lệnh gán, SGK lớp 11 môn Tin học NXBGD a 2 nhóm.11SO GD&DT NGHỆ AN—........SÁNG KIÉN KINH NGHIỆMrên Đề tài:TH1ÉT KÉ VÀ lõ C HỨC HOẠI ĐÔNG TRẢI NGHIỆM THEO C HÍ ĐẺ NHẤM NÂNG CAO KÉ 1 QUA HỌC TẬP: BÀI 6Gọi ngay
Chat zalo
Facebook