KHO THƯ VIỆN 🔎

Bình an trong nhân gian

➤  Gửi thông báo lỗi    ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạm

Loại tài liệu:     PDF
Số trang:         54 Trang
Tài liệu:           ✅  ĐÃ ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
 













Nội dung chi tiết: Bình an trong nhân gian

Bình an trong nhân gian

Hòa thượng Thích Thánh NNHANGIANiMUUUtU I tax (toMục lụcLới nói đáuchương 1 An dinh nhàn tám. An dinh xa hỡiChương 2 An thán, an tám, an gia. an nghiẽ

Bình an trong nhân gian ẽpChươngBáo vẽ mõi trường tám liiìh tám tinh QihÝ dó tinhChương 1 Khơi dạy ánh sáng Irons lòng ngươiChượiỊR5 Mòi tnrớna sơna y.à sự an (hull cua thanh

niên thời hiéu đaiChương-PhãLphápYàạiáQ_du£Chương 7 Gia dinh đầm ám và sư nghiệp thành côngChương 8 Plìât hóa gia đìnhChựợĩìg Q Phãt pháp trona dại g Bình an trong nhân gian

ọngChương 1O Dín là gì?Chương 11 Sư tòn nghiêm cùa sinh tírLời nói đâuCuổn sách Bỉnh an trong nhân gian cua Dai làu Hòa thượng Thích Thánh Ngliièm - n

Bình an trong nhân gian

gười sáng lập tông phái Pháp Cô Sơn - bao gồm nhưng bài thuyết giảng Ciìa ngài trong thời gian 1993-1996 kill còn lai thể. Ngài không nlntng là một tr

Hòa thượng Thích Thánh NNHANGIANiMUUUtU I tax (toMục lụcLới nói đáuchương 1 An dinh nhàn tám. An dinh xa hỡiChương 2 An thán, an tám, an gia. an nghiẽ

Bình an trong nhân gian ết lý cua mình. Cuốn sách đến lay ban đoc hòm nay là mội trong lihừng lác phẩm hay do ngài để lai. Trong dó, nói bật là những kiến thức uyên thâm tỉí

thực tiền tu tập sau những thang trầm cũa mình trong cuộc dơi ngay lừ những nãm còn là cáu bé 13 tuổi cho đến klũ trơ Ư1ÌU111 mót trong nhừng nhân vật Bình an trong nhân gian

có ánh hương trong gioi Phãl giáo Dãi Loan. Với nhừng kiến thức uyên thâm về llúền, phưong pháp tu tập hiện dại và bằng nhũng lời khai ngộ vàng ngọc,

Bình an trong nhân gian

ngài muồn nói len một diều Là: Hanh phúc không chi đơn thuần là nỉrừug phán ứng làm lý đối với ngoai canh mà nó còn có đươc chính từ sức mạnh của lòn

Hòa thượng Thích Thánh NNHANGIANiMUUUtU I tax (toMục lụcLới nói đáuchương 1 An dinh nhàn tám. An dinh xa hỡiChương 2 An thán, an tám, an gia. an nghiẽ

Bình an trong nhân gian hường đến mục liêu lao ra the giới tu lương tịnh độ. thing như tâm niệm của ngãi khi cuồn sách dược ra mắt vào năm 1999 là nãm vân động bình an cho tô

ng phái Pháp cổ Sơn. Dó là “việc gán kết giáo lý với tín ngưỡng Phát giáo, xét cho cùng cũng là dề mọi người hiền dược và vận dựng vào dỡi sống thực t Bình an trong nhân gian

ế. I ny không phái là liều thuốc van Hãng nhưng nó hừu dung cho moi người ỡ moi khía cạnh trong cuộc sống đời thường".Xin trân trọng giới thiệu dể dộc

Bình an trong nhân gian

già có thêm một góc nhìn dối vói một tông phái Phật giáo có tam ảnh hưởng không nhô trong xà hội Đài Loan những nãm qua.Xììà xuất bàn Thời ĐợiChương

Hòa thượng Thích Thánh NNHANGIANiMUUUtU I tax (toMục lụcLới nói đáuchương 1 An dinh nhàn tám. An dinh xa hỡiChương 2 An thán, an tám, an gia. an nghiẽ

Bình an trong nhân gian o ho sư an toàn, an đinh. Nếu môi trường, hoàn cành không cho họ Sự on toàn nào, họ sẽ có cám giớc bat an; nếu cuộc song không dư da về vợt chất, họ c

ùng $ể cám thấy không an định.Mồi quan hệ cứa mồi người chúng ta với xà hội cùng giồng như mói quan hè gắn bó mật thiết, ánh hướng lân nhau giữa con n Bình an trong nhân gian

gười, hoàn cành và mỏi trường. Hoàn cành, môi trường có thềãnh hướng đén con người, ngược ỉợi con người cùng tàm ánh hường dén hoàn cành, môi trướng.

Bình an trong nhân gian

Nhưng rốt cuộc ai là người làm ãnh hướng đển hoàn cành mòi trưởng? Câu trà lời là: mồi cá nhân đều có thềờnh hướng đen hoàn cánh, mòi trường, thâm chí

Hòa thượng Thích Thánh NNHANGIANiMUUUtU I tax (toMục lụcLới nói đáuchương 1 An dinh nhàn tám. An dinh xa hỡiChương 2 An thán, an tám, an gia. an nghiẽ

Bình an trong nhân gian i quan hê giừa cá nhân và xà hội là mối quan hê tương tác Lãn nhau nên thái độ cũa xà hôi hoặc thi hiếu ciia xà hội cùng sê khiến mỗi thành viên trong

xà hội chuyền biền theo. Nhưng thi hiếu cùa xà hội do đâu mà có? Có khi do mói trưởng, hoàn cành lớn hơn tạo ra, ví dụ những gi phát sinh, lưu hành t Bình an trong nhân gian

rong xã hội Nhật Bán, Mỳ, châu Âu thông thường rát nhanh chóng được du nhập vào Đài Loan thậm chí tạo thành trào lưu khó đầy lùi, một số thi hiếu khôn

Bình an trong nhân gian

g tốt củng đưoc mang đến Đài Loan thông qua phương thức này.Có lẻ có người cho ráng sire mạnh của quẩn chúng nhân dân không đũ manh, nhất định phải có

Hòa thượng Thích Thánh NNHANGIANiMUUUtU I tax (toMục lụcLới nói đáuchương 1 An dinh nhàn tám. An dinh xa hỡiChương 2 An thán, an tám, an gia. an nghiẽ

Bình an trong nhân gian ức manh của vì nhân dựa trên yêu cầu của người bỉnh thường, tập hợp lại thảnh tiếng nói vã sức mạnh cưa họ; hơn nữa, những gì vi nhân năm bắt đươc cùn

g chi ánh hường trong pham vi nhất định; nhưng sức mạnh quần chúng thường là sức mạnh to lớn đừ lãm ánh hương đến sức manh của toàn xà hội. Do đó, chi Bình an trong nhân gian

càn suy nghĩ hay một quan niêm nào đó của mồi cá nhân thay đồi, xà hội sè nhận đưoc những tác đông khác nhau, nếu kết hơp vói cá thực hành những hành

Bình an trong nhân gian

vi tác động Sồ tạo ra sự ánh hường càng to lớn hơn.Tuy nói ràng "xà hội ánh hướng đến chúng ta, chúng ta bi ánh hương tứ xà hội", nhưng đứng trên lập

Hòa thượng Thích Thánh NNHANGIANiMUUUtU I tax (toMục lụcLới nói đáuchương 1 An dinh nhàn tám. An dinh xa hỡiChương 2 An thán, an tám, an gia. an nghiẽ

Bình an trong nhân gian hờ anh hướng cứa niềm tin, do đó anh hường đến xã hội. Ngirới ta thường nói “giang sơn dề đối, bàn tính khó dời" đậy Là cách nói tõ rò sự tuỵệt vọng t

rước bán tính con người Nhưng tinh thần giáo dục cứa tôn giáo không lảm cho bát kỳ ai that vong, cùng không tuyệt vọng trước bất kỳ hoàn cành nào.Kinh Bình an trong nhân gian

Duy-ma~cật nói: “Sư thanh tinh của quốc độ chư Phật phu thuộc vào tâm chúng sinh". Học thuyết Đại thừa nói "tâm sinh khới đẻ từ đó mọi pháp cùng sinh

Bình an trong nhân gian

khới theo" có nghĩa là: khi lòng người thanh tịnh, nhưng gì xung quanh ho nhìn thấy cũng đều thanh tịnh, nhưng gì trong lòng hướng về vói tâm niệm tr

Hòa thượng Thích Thánh NNHANGIANiMUUUtU I tax (toMục lụcLới nói đáuchương 1 An dinh nhàn tám. An dinh xa hỡiChương 2 An thán, an tám, an gia. an nghiẽ

Bình an trong nhân gian c.Do đó, nếu nội tâm đu thanh tinh, thì sự cám nhãn về hoàn cánh, môi trường, xồ hội có thể rất khác biẽt; nếu tâm không thanh tịnh, đậy bắt binh, phẩ

n nộ, thù hãn, đố kỵ và bất màn, nhìn ai cũng cám thấy là người xáu, chain vào vật gi cùng cám thầy đáng ghét, tát ca những điều này đều do tàm không Bình an trong nhân gian

thanh tịnh nên nhìn thầy bẩt kỳ hiên tương nào cùng khiển bán thân buồn bưc. Nếu tâm anđinh thì xã hội mà ta nhìn thầy cũng bình an hơn, khi dó ta cảm

Bình an trong nhân gian

thấy tâm được an hơn.Mòi trưởng xã hợi lúèn đại đâu đâu cùng đẻ lai dấu vết bat an cho lòng người. Nliieu người cho ràng muốn num cần an dinh trong l

Hòa thượng Thích Thánh NNHANGIANiMUUUtU I tax (toMục lụcLới nói đáuchương 1 An dinh nhàn tám. An dinh xa hỡiChương 2 An thán, an tám, an gia. an nghiẽ

Bình an trong nhân gian muốn người người dểu có cơm ăn, áo mặc, cô nơi ờ, tiếp sau là mong muốn thiết lập dược các chính sách chính tri, kinh lể hợp lý và hoàn llũẽii thế chẻ

pháp lual đế bao dam cuộc sổng cho nlúui dân. The nên xưa nay CÍÍC nhà chinh trị, nhà giáo dục, nhà tôn giáo, nhà kinh tề dền dáng trôn các góc độ, l Bình an trong nhân gian

ập trường cùa mình để đưa ra các giai pliáp nliãm xây dưng một xà hội an dinh.

Hòa thượng Thích Thánh NNHANGIANiMUUUtU I tax (toMục lụcLới nói đáuchương 1 An dinh nhàn tám. An dinh xa hỡiChương 2 An thán, an tám, an gia. an nghiẽ

Hòa thượng Thích Thánh NNHANGIANiMUUUtU I tax (toMục lụcLới nói đáuchương 1 An dinh nhàn tám. An dinh xa hỡiChương 2 An thán, an tám, an gia. an nghiẽ

Gọi ngay
Chat zalo
Facebook