tài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrush
➤ Gửi thông báo lỗi ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạmNội dung chi tiết: tài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrush
tài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrush
ĐẠI HỌC HUẾTRƯỜNG ĐẠI HỌC NGHỆ THUẬTTÀI LIỆU HƯỚNG DẪN HAI PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ SÁNG tác NGHỆ THUẬT CHUYÊN SÂU CỦA NGÔN NGỮ ĐIÊU KHẮC VỚI PHẦN MỀ tài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrushỀM ZBRUSH.PHAN XUÂN HÒA2015MỤC LỤCTrangCHƯƠNG I. ỨNG DỤNG ZBRUSH VÀO MÒN NGHIÊN cứu3TƯỢNG TRÒN.1.1.Phương pháp 1 - Dùng khối cơ bàn.31.2.Phương pháp 2 - Kẽt hợp Zsketching với Zsphere.131.3.Phương pháp 3 - Dùng DynaMesh.181.4.Phương pháp 4 - Mannequin.36CHƯƠNG II. ỨNG DỤNG ZBRUSH VÀO MÔN SÁNG TÁC43T tài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrushƯỢNG TRÒN.2.1.Phương pháp 1 - Dùng khối cơ bàn.43522.2.Phương pháp 2 - Kết hợp Zsketching với Zsphere.2.3.Phương pháp 3 - Dùng DynaMesh.57632.4.Phươngtài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrush
pháp 4 - Mannequin.TÀI LIỆU THAM KHẢO71Hai phương pháp ứng dụng Zbrush CHƯƠNG ỉ. ứng dụng Zbrush vàcCHƯƠNG I.ỨNG DỤNG ZBRUSH VÀO MỒN NGHIÊN cứu TƯỢNGĐẠI HỌC HUẾTRƯỜNG ĐẠI HỌC NGHỆ THUẬTTÀI LIỆU HƯỚNG DẪN HAI PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ SÁNG tác NGHỆ THUẬT CHUYÊN SÂU CỦA NGÔN NGỮ ĐIÊU KHẮC VỚI PHẦN MỀ tài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrushoặc một nhân vật tính chất là nghệ thuật loạt bài này sẽ giúp bạn châc và một sự hiẽu tạo nhân vật.Với những tỷ lệ cơ những điêu cơ bàn đẽ chuấn bị, thu thập dáng thẽ và sẽ được sử tác phãm. Ngoài nám hiếu rõ tầm quan trọng và sự liên kẽt, lâp ráp cùng ta sẻ tìm hiếu mang dấu ấn riêng cùa cách tạo r tài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrusha quân áo, tócHĩnh 1.1mâu nừtoàn thân - hình 1.1.này, ta sẽ làm quen với các lý cục nghệ thuật cho một dáng nữ lượng cao, có thế làm cơ sở cho sổ, ứngtài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrush
dụng cho một trò chơi trong phim trường... Với một điêu khác hơn là kỳ thuật số, xây dựng một nền tàng vừng biết thực sự cùa quá trình sángbân một mầĐẠI HỌC HUẾTRƯỜNG ĐẠI HỌC NGHỆ THUẬTTÀI LIỆU HƯỚNG DẪN HAI PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ SÁNG tác NGHỆ THUẬT CHUYÊN SÂU CỦA NGÔN NGỮ ĐIÊU KHẮC VỚI PHẦN MỀ tài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrusha tạo hình đúng cấu trúc tý lệ giữa các bộ phận cơ thề. Cuối cách bố sung thêm chi tiết và mỏi nghệ sĩ với nhân vật bâng và các chi tiêt khác.Bước 1.Bước đầu tiên của bât nên có một sõ mức độ như đánh giá các ứng hoặc chi đơn giản có tài liệu tham kháo đẽ từ hữu hiệu khi sử dụng là vẽ phác thảo, có tài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrushthẽ mình thích có sự tương phẩm tương lại...(hình sáng tạo này, ta căn đây.Mặc dù nhân vật có cùng rãt quan trọng khi giài phâu. Ta có thẽ tìm giài phtài liệu hướng dẫn phần thực hành zbrush
âu lốt. Ngoài ra,Hình 1.2ĐẠI HỌC HUẾTRƯỜNG ĐẠI HỌC NGHỆ THUẬTTÀI LIỆU HƯỚNG DẪN HAI PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ SÁNG tác NGHỆ THUẬT CHUYÊN SÂU CỦA NGÔN NGỮ ĐIÊU KHẮC VỚI PHẦN MỀĐẠI HỌC HUẾTRƯỜNG ĐẠI HỌC NGHỆ THUẬTTÀI LIỆU HƯỚNG DẪN HAI PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ SÁNG tác NGHỆ THUẬT CHUYÊN SÂU CỦA NGÔN NGỮ ĐIÊU KHẮC VỚI PHẦN MỀGọi ngay
Chat zalo
Facebook