KHO THƯ VIỆN 🔎

SKKN Sử dụng phương pháp trò chơi Olympia để dạy bài 11Kiểu mảng một chiều Tin học 11 bằng ngôn ngữ lập trình C++

➤  Gửi thông báo lỗi    ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạm

Loại tài liệu:     PDF
Số trang:         90 Trang
Tài liệu:           ✅  ĐÃ ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
 













Nội dung chi tiết: SKKN Sử dụng phương pháp trò chơi Olympia để dạy bài 11Kiểu mảng một chiều Tin học 11 bằng ngôn ngữ lập trình C++

SKKN Sử dụng phương pháp trò chơi Olympia để dạy bài 11Kiểu mảng một chiều Tin học 11 bằng ngôn ngữ lập trình C++

Rr.SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMsứ DỤNG PHUƠNG PHÁP TRÒ CHƠI “OLYMPIA” ĐÉ DẠY BÀT 11-KTẼU MẢNG MỌT CHIỂU - TIN HỌC 11 BẰNG NGÔN NGỮ LẬP TRĨNH C++LÌNH VỤC: TIN

SKKN Sử dụng phương pháp trò chơi Olympia để dạy bài 11Kiểu mảng một chiều Tin học 11 bằng ngôn ngữ lập trình C++ N HỌCnSỠ GIÁO DỰC VÀ BÀO TẠO NGHẸ AN TRƯỜNG THPT ỌVỲNH LƯt 3SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMsử DỤNG PHƯƠNG PHÁP TRÒ CHƠI “OLYMPIA” ĐÉ DẠY BÀI 11-KlẺU MẢNG MỌT CH

1ẺU-T1N HỌC 11 BẰNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C++Người thực hiệnNăm học 2021 - 2022TỔĐịa chí gmailSo diện thoạiLỈNH VỤC: TIN HỌC: VV VÂN TÂN: IIỎ TIIỊ TÂM: T SKKN Sử dụng phương pháp trò chơi Olympia để dạy bài 11Kiểu mảng một chiều Tin học 11 bằng ngôn ngữ lập trình C++

OÁN - TIN: vutanql3@gmail.coni: 09896>4880- 0386227658MỤC LỤCBẢNG KÝ HIỆU CHỮ TẤTDANH MỤC HÌNHPHÀNI: ĐẶT VÁN ĐẾ.......................................

SKKN Sử dụng phương pháp trò chơi Olympia để dạy bài 11Kiểu mảng một chiều Tin học 11 bằng ngôn ngữ lập trình C++

.............11.Lý do chọn đề tài............................................12.Mục đích nghiên cứu...............................................23.N

Rr.SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMsứ DỤNG PHUƠNG PHÁP TRÒ CHƠI “OLYMPIA” ĐÉ DẠY BÀT 11-KTẼU MẢNG MỌT CHIỂU - TIN HỌC 11 BẰNG NGÔN NGỮ LẬP TRĨNH C++LÌNH VỤC: TIN

SKKN Sử dụng phương pháp trò chơi Olympia để dạy bài 11Kiểu mảng một chiều Tin học 11 bằng ngôn ngữ lập trình C++ ......................................36.'l ính mới vã dóng góp của dề tài............................3PHÁN II. NỘI DUNG DÊ TÀI.......................

.................4CHƯƠNG 1. Cơ Sơ LÝ LUẬN VÀ THựC HÉN VẺ VỆC VẬN DỤNGP1IƯƠNG PHÁP TRÒ CIIƠ1 “OLYMPIA” DE DẠY ỉ IỌC LẬP TRÌNH TIN 11 TRÊN NGÔN NGỮCI I SKKN Sử dụng phương pháp trò chơi Olympia để dạy bài 11Kiểu mảng một chiều Tin học 11 bằng ngôn ngữ lập trình C++

...........................’......... 41.1.Cơ SỚ LÝ LUẬN...................................................41.1.1.Vè CUỘC (hi “Dường lên đinh Olympia

SKKN Sử dụng phương pháp trò chơi Olympia để dạy bài 11Kiểu mảng một chiều Tin học 11 bằng ngôn ngữ lập trình C++

”.....................4Cán phan thi chinh:..................................................4

Rr.SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMsứ DỤNG PHUƠNG PHÁP TRÒ CHƠI “OLYMPIA” ĐÉ DẠY BÀT 11-KTẼU MẢNG MỌT CHIỂU - TIN HỌC 11 BẰNG NGÔN NGỮ LẬP TRĨNH C++LÌNH VỤC: TIN

Rr.SÁNG KIẾN KINH NGHIỆMsứ DỤNG PHUƠNG PHÁP TRÒ CHƠI “OLYMPIA” ĐÉ DẠY BÀT 11-KTẼU MẢNG MỌT CHIỂU - TIN HỌC 11 BẰNG NGÔN NGỮ LẬP TRĨNH C++LÌNH VỤC: TIN

Gọi ngay
Chat zalo
Facebook