KHO THƯ VIỆN 🔎

(SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh

➤  Gửi thông báo lỗi    ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạm

Loại tài liệu:     PDF
Số trang:         55 Trang
Tài liệu:           ✅  ĐÃ ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
 













Nội dung chi tiết: (SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh

(SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh

sô GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VÌNH PHỨCTRƯỜNG THPT QUANG HÀBÁO CÁO KÉT QUẢ NGHIÊN cứu, ÚNG DỤNG SÁNG KIẺNTên sáng kiến: Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạ

(SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh ạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nham tạo hứng thú học tập cho học sinhTác giá sáng kiến: Nguyễn Phương ThàoMà sáng kiến: 32.58.04MỤC LỤCTrang1

.LỜIGTỞĨTĨTTKƯ..........................................................12.TÊN SÁNG KIẾN..........................................................13.1 (SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh

ÁC G1Ấ SÁNG K1ÉN.....................................................14.CĨTÙ DẢU Tư TẠO RA SÁNG KTF.N..........................................25.LÌNH

(SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh

VỤC ẤP DỤNG SÁNG K1ÉN............................................26.NGÀY SÁNG KĨÉN DƯỢC ẤP DỰNG LẲN DAT’ ĨĨOẶC ÁP DỤNG TĨĨỪ....27.MỎ TẢ BẢN CHÁT CỦA

sô GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VÌNH PHỨCTRƯỜNG THPT QUANG HÀBÁO CÁO KÉT QUẢ NGHIÊN cứu, ÚNG DỤNG SÁNG KIẺNTên sáng kiến: Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạ

(SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh .........................................27.1.2.Nhiệm vụ....................................................27.1.3.Đỗi tượng và khách thể nghiên cửu..

.........................27.1.4.Phạm vi nghiên cứu..........................................37.1.5.Phương pháp nghiên cứu............................. (SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh

.........37.1.6.Đóng góp mới cùa đề tài.....................................37.1.7.Cấu trúc đề tải.............................................47.2.NỘ

(SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh

I DUNG SẢNG KIÊN..................................................47.2.1.CO SÔ LÍ LUẬN CỦA VIỆC SỪ DỤNG TRÔ CHOI TRONG GIÁNG DẠY ĐỊA LÍ NHAM TẠO HÚNG

sô GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VÌNH PHỨCTRƯỜNG THPT QUANG HÀBÁO CÁO KÉT QUẢ NGHIÊN cứu, ÚNG DỤNG SÁNG KIẺNTên sáng kiến: Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạ

(SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh ............................4b.Trò chơi dạy học..............................................5c.ĩĩửng thú.............................................

........67.2.1.2.Nhùng vấn đề lí luận CƯ ban về trò chơi dạy học...........6a.Cẩu trúc chung cúa trò chơi dạy học...........................6b.Phàn lo (SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh

ại trò chơi dạy học....................................7c.Chức năng dạy học cúa trô chơi................................9d.ưu, nhược điếm cùa việc sử

(SKKN CHẤT 2020) thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học địa lí 12 (phần địa lí tự nhiên) nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh

dụng trò chơi trong dạy học.............10e.Yêu cầu kill thiết kế trò chơi dạy học.............................10f.Nguyên tăc thiết kế trò chơi dạy họ

sô GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VÌNH PHỨCTRƯỜNG THPT QUANG HÀBÁO CÁO KÉT QUẢ NGHIÊN cứu, ÚNG DỤNG SÁNG KIẺNTên sáng kiến: Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạ

sô GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VÌNH PHỨCTRƯỜNG THPT QUANG HÀBÁO CÁO KÉT QUẢ NGHIÊN cứu, ÚNG DỤNG SÁNG KIẺNTên sáng kiến: Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạ

Gọi ngay
Chat zalo
Facebook