(SKKN HAY NHẤT) ỨNG DỤNG PHẦN mềm ACTIVINSPIRE để THIẾT kế bài GIẢNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG dạy môn CÔNG NGHỆ 11
➤ Gửi thông báo lỗi ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạmNội dung chi tiết: (SKKN HAY NHẤT) ỨNG DỤNG PHẦN mềm ACTIVINSPIRE để THIẾT kế bài GIẢNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG dạy môn CÔNG NGHỆ 11
(SKKN HAY NHẤT) ỨNG DỤNG PHẦN mềm ACTIVINSPIRE để THIẾT kế bài GIẢNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG dạy môn CÔNG NGHỆ 11
B.MOl-BiaSKKNSỚ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐÓNG NAI TRƯỜNG THI’ĩ VỞ TRƯỜNG TOÀNMà số:..................(Do HDKỈI Sớ GD&DTghi)SÁNG KIÊN KTNIĨ NGTIĨẸMỨNG DỤNG (SKKN HAY NHẤT) ỨNG DỤNG PHẦN mềm ACTIVINSPIRE để THIẾT kế bài GIẢNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG dạy môn CÔNG NGHỆ 11 PHẤN MÉM ACTIVTNSPTRE ĐÉ THTÉT KÉ BÀT GTẨNG NHẢM NÂNG CAO HTỆU QUA GTẨNG DẠY MỒN CÔNG NGHẸ 11Người thực hiện: NGUYỄN TRẤN KIM KIỀUI .ình vực nghiên cứu:-Quan lý giáo dục □-Phương pháp dạy học bộ môn: Còng nghệ 0(Ghì rò lèn bộ môn)-Lĩnh vực khác:.......................... □(Ghì rõ tên tình vực)cỏ đi (SKKN HAY NHẤT) ỨNG DỤNG PHẦN mềm ACTIVINSPIRE để THIẾT kế bài GIẢNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG dạy môn CÔNG NGHỆ 11 nh kèm: Các sán phàm không rhe hiện trong hãn in SKKN□ Mô hình □ Đĩa CD (DVD) □ Phim ảnh □ Hiện vật khác (càc phim, ành, sàn phẳm phồn mềm}Nãm học: 20(SKKN HAY NHẤT) ỨNG DỤNG PHẦN mềm ACTIVINSPIRE để THIẾT kế bài GIẢNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG dạy môn CÔNG NGHỆ 11
15 -2016BM02-LLKHSKKNSO Lược LÝ LỊCH KHOA HỌC1THÔNG TIN CHUNG VÈ CÁ NHẤN1Họ và tên: Nguyễn Trần Kim Kiều2Ngày tháng năm sinh: Ngày 26 thăng 03 năm 198B.MOl-BiaSKKNSỚ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐÓNG NAI TRƯỜNG THI’ĩ VỞ TRƯỜNG TOÀNMà số:..................(Do HDKỈI Sớ GD&DTghi)SÁNG KIÊN KTNIĨ NGTIĨẸMỨNG DỤNG (SKKN HAY NHẤT) ỨNG DỤNG PHẦN mềm ACTIVINSPIRE để THIẾT kế bài GIẢNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG dạy môn CÔNG NGHỆ 11 a gmail.com7Chức vụ: Cháo viên8Nhiệm \ ụ được giao (quân lỹ. đoàn ihè. công việc hành chinh, công việc chuyên mòn, giảng dạy môn, lớp, chủ nhiệm lớp...)’ Giảng dạy món Công nghệ9Đơn vị công tác: Trường TI IPT Võ 1 rường l oánn. TRÌNH DỌ DÀO TẠO-Học \ ị (hoặc trinh độ chuyên môn. nghiệp Vụ) cao nhai: (SKKN HAY NHẤT) ỨNG DỤNG PHẦN mềm ACTIVINSPIRE để THIẾT kế bài GIẢNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG dạy môn CÔNG NGHỆ 11 Cừ nhân-Năm nhận bang: 2011-Chuyên ngành đào lạo; Sư phạm kỳ thuật Công Nông nghiệpIII. KINH NGHIỆM KHOA HỌC• ♦-I -ình vực chuyên môn có kinh nghiệm:(SKKN HAY NHẤT) ỨNG DỤNG PHẦN mềm ACTIVINSPIRE để THIẾT kế bài GIẢNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG dạy môn CÔNG NGHỆ 11
Giáng dạy môn Còng nghệSo nãm có kinh nghiệm: 05-('ác sáng kiến kinh nghiệm dã có trong 5 năm gần dày: ìhiết kế và sử dụng phương pháp Graph trong dạB.MOl-BiaSKKNSỚ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐÓNG NAI TRƯỜNG THI’ĩ VỞ TRƯỜNG TOÀNMà số:..................(Do HDKỈI Sớ GD&DTghi)SÁNG KIÊN KTNIĨ NGTIĨẸMỨNG DỤNG B.MOl-BiaSKKNSỚ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐÓNG NAI TRƯỜNG THI’ĩ VỞ TRƯỜNG TOÀNMà số:..................(Do HDKỈI Sớ GD&DTghi)SÁNG KIÊN KTNIĨ NGTIĨẸMỨNG DỤNGGọi ngay
Chat zalo
Facebook